- Cập nhật đơn hàng, kiểm tra giá, lên đơn hàng, xác nhận đơn hàng theo từng kênh
bán hàng; Lập chứng từ nhập xuất, hóa đơn bán hàng.
- Sắp xếp lịch giao hàng gửi về Công ty để chuẩn bị hàng hóa, booking giao hàng;
Theo dõi đối chiếu công nợ bán lẻ.
- Kiểm soát nhập xuất tồn kho. Lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn.
- Tham gia công tác kiểm kê định kỳ (hoặc đột xuất). Chịu trách nhiệm biên bản kiểm
kê, biên bản đề xuất.
- Thực hiện báo cáo và cập nhật kết quả kinh doanh lên phần mềm hàng ngày;
- Thực hiện các công tác kế toán, hành chính văn phòng tại Chi nhánh; Hỗ trợ một số
công việc khi có phát sinh hoặc có yêu cầu từ cấp trên.
Tìm kiếm nâng cao