- Tìm kiếm khách hàng nước ngoài mới, chăm sóc khách hàng cũ; - Giao dịch với khách hàng, chốt đơn hàng; - Theo dõi, thu hồi công nợ; - Xử lý và giải quyết khiếu nại khách hàng liên quan đến dịch vụ bán hàng; - Quản lý hồ sơ khách hàng, báo cáo kết quả thực hiện đơn hàng/hợp đồng, công nợ hàng tháng; - Thực hiện các công việc khác theo phân công của TBP.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học ngành QTKD, Ngoại thương, Kinh tế, Ngoại ngữ (Tiếng Anh);
- Tiếng Anh thành thạo;
- Sử dụng tốt tin học văn phòng;
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm
- Hiểu biết về lĩnh vực Kinh Doanh thị trường Kim loại
- Hiểu biết về kỹ năng bán hàng, kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Làm việc nhóm
- Tìm kiếm, phân tích, tổng hợp thông tin.
- Quản lý thời gian/ lên kế hoạch thực hiện công việc.
- Giao tiếp - Thương lượng - Thuyết Phục
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10 - 13 triệu đồng + thưởng sản lượng;
- Chế độ theo Luật Lao động Việt Nam: Ngày nghỉ hàng năm (Phép), ngày lễ Tết;
- Chế độ phúc lợi Công ty: Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/1 năm; các chế độ phúc lợi khác theo quy chế;
- Được hưởng các chế độ tháng lương thứ 13 vào cuối năm Dương lịch, chế độ thưởng tết Nguyên Đán …;
- Các chương trình đào tạo bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ trong năm;
- Công ty liên tục tổ chức các hoạt động văn hóa Thể thao cho toàn thể CBCNV, tổ chức cho CBCNV đi thăm quan, nghỉ mát hàng năm…;
- Thời gian làm việc: Từ 08h00 - 17h00, nghỉ CN và 2 thứ 7 cách tuần
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội phát triển và thăng tiến.
Hồ sơ bao gồm
- Ms Mai - Phòng Nhân sự: 0359168350 - Email: maint@rubycopper.vn - Địa chỉ: Tầng 3, tòa CT2 Chung cư Vinahud - Cửu Long, ngõ 536A Minh Khai, Hai Bà Trưng, HN.