Tam Anh Holding

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

TAM ANH Holding

119 Bùi Thị Xuân

Lượt xem: 604

Mô tả công việc

• Quản lý số điện thoại hotline, Fanpage, website, blog, mạng xã hội và email… của Công ty, đảm bảo tính nhất quán hình ảnh thương hiệu; là đầu mối nhận mọi thông tin về lịch đặt bàn -> truyền tải thông tin đến các nhà hàng cơ sở; khiếu nại của khách hàng -> đưa ra phương hướng xử lý, trình Tổng Quản lý xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban;
• Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…;
• Phối hợp với Quản lý nhà hàng để thực hiện các chương trình marketing: quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra -> tổng hợp kết quả và báo cáo về hiệu quả sau mỗi chương trình;
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đối tác, các cơ quan truyền thông và các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan đến hoạt động Marketing của Công ty.
• Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc;
• Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày sinh nhật… của khách hàng;
• Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thoả mãn của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo kết quả cho Ban Giám đốc, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến;
• Tham gia và việc xây dựng các quy trình CSKH, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty;
• Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình trình BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng;
• Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tính cách trung thực vui vẻ
- Tư duy dịch vụ khách hàng
- Trình độ học vấn từ Trung cấp trở lên
- Kinh nghiệm lĩnh vực tương đương 2 năm trở lên
- Khả năng tăng ca khi có yêu cầu
- Kỹ năng tin học văn phòng
- Ưu tiên ứng viên có background về Marketing

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng: 7 triệu - 8 triệu
- Phụ cấp cơm: 650.000
- Phụ cấp điện thoại
- Thưởng hàng tháng theo doanh số nhà hàng
- Thời gian thử việc 1 đến 2 tháng --> Ký hợp đồng chính thức
- Bảo hiểm và các chế độ phúc lợi khác đầy đủ sau thử việc

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Phòng Nhân Sự

- Địa chỉ: 101 Triệu Việt Vương Hai Bà Trưng Hà Nội

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Nữ

Kinh nghiệm: Hơn 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Thời gian thử việc: 4 tuần

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Địa điểm tuyển dụng: 101 Triệu Việt Vương Hai Bà Trưng Hà Nội

Việc làm tương tự

Thông báo

Liên hệ qua SĐT