Chăm sóc khách hàng cũ, tư vấn khách hàng mới Phối hợp cùng bộ phận liên quan hoàn thành các thủ tục giao dịch theo quy trình Cập nhập thông tin giỏ hàng, sản phẩm, thông tin thị trường Thực hiện các báo cáo ngày, tuần, tháng, quý theo yêu cầu từ QLTT Làm việc qua điện thoại, zalo, viber, mail,...
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp THPT/Cao đẳng/Trung cấp
Yêu thích làm việc với khách hàng
Giới tính: Nam/nữ
Chưa kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
Lương Cơ Bản : 8 triệu + Thưởng
Thử Việc 2 Tháng (Trường hợp xem xét tháng đầu tiên nếu đạt hiệu quả thì có thể vào chính thức)
Được Hỗ Trợ Điện Thoại Làm Việc Tại Công Ty
Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của công ty: nghỉ Lễ, Tết, thưởng, du lịch hằng năm
Môi trường làm việc TÍCH CỰC, NĂNG ĐỘNG, THÂN THIỆN với tiêu chí cùng nhau phát triển.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công Ty Cổ Phần Và Đầu Tư Nhà Thời Đại