- Trực tổng đài: Tiếp nhận và ghi nhận thông tin từ khách hàng gọi đến, cung cấp thông tin cần thiết, tư vấn về sản phẩm và dịch vụ của công ty. Tiếp nhận thông tin báo sự cố từ khách hàng, nhà phân phối. - Cập nhật thông tin KH lên hệ thống để điều động Kỹ thuật viên - Theo dõi tiến độ về việc xử lý sự cố cho Khách hàng - Chat với KH qua các kênh Facebook, Zalo, Web - Chăm sóc khách hàng: xác nhận thông tin từ khách hàng, giải quyết các phản ánh về chất lượng dịch vụ, sản phẩm trong phạm vi phân quyền. Thực hiện việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại để khảo sát ý kiến và thu thập số liệu chỉ số hài lòng khách hàng. - Những công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
1. Kinh nghiệm:
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết, kinh nghiệm về ngành điện tử, kĩ thuật, máy lọc nước
- Có kiến thức về giao tiếp với khách hàng hoặc đại lý bán hàng
2. Tính cách, thái độ:
- Giao tiếp vui vẻ, khéo léo, biết lắng nghe, nhẫn nại; hướng dẫn khách hàng tận tình.
- Gắn bó lâu dài, có tinh thần trách nhiệm với công việc;
- Yêu thích công việc liên quan đến kỹ thuật điện máy và chăm sóc khách hàng
3. Ngoại hình, sức khỏe, yêu cầu khác:
- Có giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn, không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.
- Có thể làm việc trong ngày nghỉ, lễ, tết.
4. Tư duy hướng tới khách hàng, Cam kết vượt trội, Đổi mới mỗi ngày
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 10 - 15 triệu trở lên, gồm Lương cơ bản + Phụ cấp + Lương hiệu suất
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến cao, được đào tạo bởi giáo viên trong nước và nước ngoài phù hợp với định hướng
công việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty và quy chế riêng
của Tập đoàn
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như
Team building…
Hồ sơ bao gồm
- Giấy khám sức khỏe - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.