Công Ty TNHH Nina

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Thu nhập 7->18tr

CÔNG TY TNHH NINA

Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2024 (Còn 12 ngày)

Lượt xem: 139

Ngày cập nhật: 04/05/2024

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Thu nhập 7->18tr
Công Ty TNHH Nina
play pause

giọng nói

Giọng nam miền Nam

Mô tả công việc

Tư vấn, giải đáp cho khách hàng về các lĩnh vực, dịch vụ do công ty đang cung cấp: thiết kế website, hosting, tên miền,...
Liên hệ và tạo lịch hẹn với doanh nghiệp - cơ sở - các đơn vị kinh doanh để tư vấn và triển khai trang web, tư vấn doanh nghiệp chuyển đổi cơ cấu từ kinh doanh truyền thống sang kinh doanh online.
Chăm sóc các khách hàng lớn và khách hàng cũ của công ty
Cập nhật dữ liệu khách hàng theo quy trình
Khảo sát nhu cầu của khách hàng và thúc đẩy họ tìm hiểu thêm về các công cụ kinh doanh online mà Công ty đang cung cấp
Công việc kinh doanh chủ yếu là làm việc trực tiếp tại công ty và gặp khách hàng.

Yêu cầu công việc

Nam, nữ: đến 28 tuổi.

Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (đối với ứng viên chưa có kinh nghiệm)

Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại ( là một lợi thế )

Có khả năng làm việc nhóm

Có kiến thức liên quan đến lĩnh vực kinh doanh thương mại điện tử là một lợi thế

Ham học hỏi và nghiêm túc với công việc

Quyền lợi được hưởng

Trau dồi và nâng cao kỹ năng giao tiếp. Tăng mối quan hệ đồng nghiệp và cả đối tác.

Nâng cao kỹ năng bán hàng, đàm phán khách hàng trước doanh nghiệp.

Cơ hội thăng tiến cao nếu có phẩm chất và năng lực trong công việc.

Thời gian đầu khi thiếu kinh nghiệm và kỹ năng sẽ có nhân sự cũ hỗ trợ để tiếp xúc khách hàng.

Hoạt động ngoại khóa thường xuyên: Du lịch, liên hoan ăn uống...cùng team

Chương trình khen thưởng tháng, quý, năm.

Không yêu cầu có kiến thức chuyên môn, được nhận và đạo tạo kiến thức về sản phẩm theo đúng lịch trình của công ty ngay khi nhận việc.

Đào tạo bài bản kỹ năng giao tiếp và đàm phán với khách hàng trên thị trường thực tế với doanh nghiệp.

Môi trường làm việc theo hướng team nhóm tập thể. Bộ phận hòa đồng vui vẻ, tinh thần đoàn kết bổ trợ công việc cao.

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: CÔNG TY TNHH NINA

- Địa chỉ: Quận 12

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 14 người

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Mức lương: 7,000,000 - 20,000,000 VNĐ

Địa điểm làm việc: Quận 12 - Hồ Chí Minh

Địa điểm tuyển dụng: Lầu 3, Tòa nhà SaigonTel, Lô 46, CVPM Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP HCM

Thông báo

Liên hệ qua SĐT