1. Cung cấp, giải đáp thông tin, tư vấn, hướng dẫn sử dụng sản phẩm dịch vụ của VCB.
2. Xử lý thắc mắc, khiếu nại, phản ánh của khách hàng về giao dịch của khách hàng và sản phẩm và dịch vụ của VCB.
3. Xử lý các yêu cầu tra soát giao dịch liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ của VCB theo hướng dẫn/quy trình/quy định cung ứng sản phẩm của VCB.
4. Thực hiện giao dịch tác nghiệp theo yêu cầu của khách hàng, chi nhánh VCB trong phạm vi thẩm quyền được phân công/quy định.
5. Bán chéo sản phẩm dịch vụ của VCB cho khách hàng.
6. Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Lãnh đạo Trung tâm và Lãnh đạo Phòng giao.