- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng các sản phẩm - Liên hệ chăm sóc khách hàng bằng điện thoại với khách hàng ĐÃ và ĐANG sử dụng sản phẩm của công ty.(Data khách hàng có sẵn) - Hỗ trợ khách giải đáp thắc mắc về sản phẩm, hướng dẫn khách sử dụng sản phẩm đúng cách. - Chốt đơn nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm - Thời gian làm việc: Sáng: 8h15 - 12h00 Chiều: 13h30 - 17h30 ( Nghỉ bất kì một ngày trong tuần)
Yêu cầu công việc
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo (ưu tiên có kinh nghiệm sale/telesale/CSKH)
- Có tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi
- Nhanh nhẹ, hoạt bát
- Có Laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 5.000.000 - 7.000.000 + % hoa hồng + thưởng doanh số công ty
- Thu nhập trung bình 10.000.000 – 20.000.000 VNĐ/tháng
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện
- Lương 13, phụ cấp, phúc lợi, thưởng các ngày lễ theo quy định.
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/lần và cơ hội thăng tiến cao
- Được tham gia các các khóa đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ của công ty
- Được tham gia vào các hoạt động: du lịch hàng năm, team building theo quý, Party, sinh nhật hàng tháng…
- Chế ngộ đãi ngộ đặc biệt cho nhân sự gắn bó lâu dài.
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo quy định
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty Cổ Phần Yoha
- Địa chỉ: Tòa Toronto,Ngõ 286 Nguyễn Xiển,Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội