- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của công ty. - Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng. - Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng. - Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm của công ty. - Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ. - Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan. - Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. - Làm báo cáo theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn: Có từ 6 tháng kinh nghiệm làm các lĩnh vực liên quan đến bán hàng
- Giao tiếp lưu loát, không nói ngọng
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương thu nhập: 6 – 20tr (Lương cứng + % hoa hồng + thưởng)
• Các chế độ phúc lợi khác:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT,
- BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,…)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty cổ phần tập đoàn King Bio
- Địa chỉ: Tòa OCT3A Khu đô thị Handiresco, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội