- Tiếp nhận và xử lý thông tin về bảo hành, dịch vụ chăm sóc và lắp đặt. - Giải đáp các thông tin về sự cố, khiếu nại, khuyến mãi,...đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. - Xử lý yêu cầu đổi trả. - Xây dựng và quản lý thông tin khách hàng. - Giải quyết các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ bằng cách làm rõ khiếu nại của khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề; tiến hành sửa chữa hoặc điều chỉnh; theo dõi để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. - Hỗ trợ điều phối đơn hàng đến khối bán hàng và sales thị trường. Hỗ trợ đặt lịch hẹn cho khách hàng. - Ghi chú và quản lý thông tin khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 22 – 33 tuổi. Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng,
điều phối đơn hàng.
- Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe: thuyết phục và đàm phán.
- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng
- Tự tin, kiên nhẫn, lịch sự, khéo léo trong giao tiếp, có tâm phục vụ, chịu được áp lực
đối với các tình huống khó khăn.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển.
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú.
- Được hưởng đầy đủ chế độ, quyền lợi và chính sách đãi ngộ của Công ty.
- Du lịch, team building, các chương trình gắn kết nội bộ của Công ty.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KHÁNH VY HOME
- Địa chỉ: 118 Nguyễn Minh Hoàng phường 12 quận Tân Bình