An Phát Cường Thịnh

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - ĐẶT LỊCH HẸN

AN PHÁT CƯỜNG THỊNH

82 Tân Quý

Hạn nộp hồ sơ: 13/10/2024 (Còn 24 ngày)

Lượt xem: 81

Ngày cập nhật: 13/09/2024

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - ĐẶT LỊCH HẸN
An Phát Cường Thịnh
play pause

giọng nói

Giọng nam miền Nam

Mô tả công việc

- Gọi điện thoại đặt lịch hẹn cho khách hàng, cập nhật thông tin khách hàng
- Giao tiếp và xử lý thông tin khách hàng, thu thập thông tin khách hàng
- Hỗ trợ bộ phận sale chăm sóc khách hàng dẫn đến ký kết hợp đồng
- Chốt lịch hẹn gửi thư mời và báo cáo danh sách khách hàng hàng tuần

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp: Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao Đẳng trở lên( chấp nhận sinh viên chờ bằng)
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm telesale từ 6 tháng trờ lên, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Kĩ năng giao tiếp tốt, trình bày lưu loát, xử lý tình huống
- Trung thực, kiên trì, tự tin, năng động, có giọng nói dễ nghe

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ lương hấp dẫn: lương cứng 7.000.000 - 12.000.000 Triệu/Tháng + Thưởng
- KHÔNG ÁP KPI
- Phụ cấp chi phí gọi, công tác
- Hỗ trợ trang thiết bị làm việc
- Môi trường làm việc năng động, lộ trình thăng tiền cấp bậc rõ ràng
- Chế độ BHXH, nghỉ phép năm, lễ tết theo quy định của nhà nước
- Chế độ phúc lợi đầy đủ theo luật định, chế độ thưởng lễ tết theo quy định công ty
- Lên lương 2 lần/năm, du lịch 2 lần/năm

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- CCCD Photo
- Các bằng cấp photo

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Nguyễn Viết Trung

- Địa chỉ: 82 Tân Quý Phường Tân Quý Quận Tân Phú

ảnh giới thiệu
ảnh giới thiệu

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 3 người

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Mức lương: 7,000,000 - 12,000,000 VNĐ

Thời gian thử việc: 2 tháng

Địa điểm làm việc: Quận Tân Phú - Hồ Chí Minh

Địa điểm tuyển dụng: 82 Tân Quý Phường Tân Quý Quận Tân Phú

Thông báo

Liên hệ qua SĐT