Precision Communication Technology Sdn.bhd

PRECISION COMMUNICATION TECHNOLOGY Sdn.Bhd

0

Chưa cập nhật

Chưa cập nhật

0

0 đánh giá

tổng quan

Trụ sở chính:

Quy mô công ty: Chưa cập nhật

Mã số thuế: Chưa cập nhật

Tổng giám đốc / Người đại diện pháp luật: Chưa cập nhật

Website: Chưa cập nhật

Ngày thành lập: Chưa cập nhật

Loại hình công ty: Chưa cập nhật

Công ty PCT Malaysia đang có nhu cầu tuyển vị trí CSKH hỗ trợ Kỹ thuật

I.Tổng Quan Vị Trí
Là một Nhân Viên Chăm Sóc Khách hàng Kỹ thuật cho điện thoại thông minh, TV điều hòa,...bạn sẽ chịu trách nhiệm cung cấp sự hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp, chính xác và kịp thời cho khách hàng, đảm bảo nâng cao sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng.

Hình ảnh

Hình ảnh chưa cập nhật

Đánh giá công ty

0

0 đánh giá

Xem thêm

Phỏng vấn tại công ty

Hãy là người đầu tiên đánh giá về cuộc phỏng vấn

Đánh giá

Việc làm tại Precision Communication Technology Sdn.bhd

Chăm sóc khách hàng

15/10/2024

Thỏa thuận

Toàn quốc

1. Xử lý yêu cầu của Khách hàng
- Trả lời cuộc gọi, câu hỏi trực tuyến và email từ khách hàng để giải quyết các vấn đề liên quan đến kỹ thuật về điện thoại, TV và điều hòa,... bao gồm hướng dẫn sử dụng, thao tác khắc phục.
- Ghi chép chính xác các vấn đề và yêu cầu của khách hàng, theo dõi kịp thời và đảm bảo giải quyết đúng đắn vấn đề.
- Phối hợp với các bộ phận kỹ thuật liên quan để xử lý các vấn đề phức tạp mà không thể giải quyết ngay lập tức và cung cấp phản hồi kịp thời cho khách hàng về tiến độ.
2. Hỗ trợ Kỹ thuật
- Cung cấp sự hỗ trợ kỹ thuật từ xa cho khách hàng, hướng dẫn về các thao tác khắc phục đơn giản và điều chỉnh cài đặt qua điện thoại hoặc các công cụ trực tuyến.
- Hỗ trợ khách hàng về kết nối mạng, cài đặt ứng dụng và các vấn đề sử dụng.
- Giới thiệu các tính năng mới và các khía cạnh kỹ thuật của sản phẩm cho khách hàng, nâng cao hiểu biết về sản phẩm và trải nghiệm sử dụng của khách hàng.

3. Xử lý khiếu nại
- Xử lý khiếu nại của khách hàng về các vấn đề kỹ thuật của sản phẩm, xoa dịu khách hàng và tích cực tìm kiếm giải pháp để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Phân tích và tóm tắt các vấn đề khiếu nại, cung cấp phản hồi cho các bộ phận liên quan để thúc đẩy chất lượng sản phẩm và cải thiện dịch vụ.

4. Bảo trì và cập nhật Cơ sở Kiến thức
- Thu thập và tổ chức các vấn đề kỹ thuật thông thường và các giải pháp, cập nhật và cải thiện cơ sở kiến thức dịch vụ khách hàng để cho nhân viên dịch vụ khách hàng khác tham khảo.
- Tham gia vào việc hình thành và tối ưu hóa các quy trình dịch vụ khách hàng và tiêu chuẩn hỗ trợ kỹ thuật để cải thiện hiệu quả và chất lượng dịch vụ.

5. Đào tạo và Học hỏi
- Tham gia các khoá đào tạo kỹ thuật sản phẩm do công ty triển khai để tiếp tục nâng cao kiến thức chuyên môn và trình độ kỹ năng.
- Cập nhật với những xu hướng kỹ thuật mới nhất trong ngành và các phát triển sản phẩm để cung cấp cho khách hàng lời khuyên và đề xuất kỹ thuật tiên tiến.

9 ngày trước Xem thêm

CHUYÊN GIA TƯ VẤN VIỆC LÀM

Bộ câu hỏi phỏng vấn Android thường gặp [ kèm đáp án trả lời ]

Bộ câu hỏi phỏng vấn Android là một tài liệu quan trọng mà những ứng viên khi đi phỏng vấn cần phải tìm hiểu trước. Cùng tham khảo nội dung sau để hiểu hơn về nó.

Theo chuyên gia: Hoàng Thanh Vân

Tuyển tập bộ câu hỏi phỏng vấn kế toán tổng hợp mới nhất

Bộ câu hỏi phỏng vấn kế toán tổng hợp sẽ đưa ra những câu hỏi, gợi ý trả lời cho ứng viên. Ứng viên có thể tham khảo bộ câu hỏi này để có câu trả lời hoàn hảo nhất.

Theo chuyên gia: Nguyễn Thanh Hằng

TOP câu hỏi phỏng vấn công nhân - Cùng câu trả lời thông minh

Bài viết dưới đây sẽ là các câu hỏi phỏng vấn công nhân thường gặp khi đi xin việc nhất. Hy vọng gợi ý để trả lời sẽ giúp bạn thuyết phục được nhà tuyển dụng.

Theo chuyên gia: Linh Anh Nguyễn

Bộ câu hỏi phỏng vấn kỹ sư cơ khí và kinh nghiệm phỏng vấn

Câu hỏi phỏng vấn kỹ sư cơ khí sẽ có khá nhiều bạn đang cần bộ câu hỏi kèm phỏng vấn này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài nhé

Theo chuyên gia: Trần Hải Minh

Top 15 câu hỏi phỏng vấn Business Analyst chuẩn nhất

Sở hữu ngay bộ câu hỏi phỏng vấn Business Analyst chuẩn xác và chi tiết tại bài viết của work247.vn giúp bạn chuẩn bị tốt nhất cho vòng phỏng vấn sắp tới.

Theo chuyên gia: Phùng Hà

Xem bộ Câu hỏi phỏng vấn mới nhất

Thông báo

Liên hệ qua SĐT