- Liên hệ hãng tàu làm chứng từ cho hàng xuất/nhập (booking, bill, DO, AN…). - Chăm sóc kỹ các khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty, đối tác đặc biệt là các đại lý nước ngoài. - Xử lý các yêu cầu, phản hồi từ khách hàng và các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng. - Báo cáo quyết toán cuối năm hàng, thanh lý hợp đồng gia công.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm làm hàng SXXK, GC, Kinh Doanh 3 năm trở lên
- Trình độ Cao Đẳng, Đại Học
- Chuyên ngành Kinh Tế, Ngoại Thương - XNK
- Giao tiếp tiếng Trung, Tiếng Anh.
Quyền lợi được hưởng
- Mức Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Có cơ hội lớn để phát triển bản thân.
- Môi trường làm việc thường xuyên với các đối tác trong và ngoài nước.
- Được hưởng mọi chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm theo luật lao động Việt Nam và điều lệ của công ty.
- Khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm.
- Nghỉ phép, thưởng lễ tết, lương tháng 13, thưởng cuối năm...
- Các chế độ khác theo quy định của Công ty.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn A B
- Địa chỉ: 1C/25, Khu phố Bình Quới A, Phương Bình Chuẩn, Tp.Thuận An, T.Bình Dương