Cty TNHH Acacy

NHÂN VIÊN ĐẠI DIỆN TRƯNG BÀY BÁN HÀNG NGÀNH ĐIỆN TỬ SAMSUNG

Cty TNHH Acacy

Tầng 2, The Morning Star, 57 Quốc Lộ 13, Phường 26,Bình Thạnh, HCM

Lượt xem: 3294

Mô tả công việc

- Triển khai và trưng bày POSM (tuân theo hướng dẫn trưng bày của SamSung)
- Kiểm soát và báo cáo tình hình trưng bày tại cửa hàng (theo huớng dẫn trưng bày của SamSung)
- Khắc phục các sự cố nhỏ về trưng bày
- Đề nghị đầu tư trưng bày cho cửa hàng: thay đổi các thiết kế trưng bày cũ và thông tin về đại lý mới và đề nghị đầu tư trưng bày
- Báo cáo tỉ lệ trưng bày hàng hóa
- Phổ biến các thông báo, giải thích cho Đại lý về các chương trình và theo dõi hỗ trợ việc tiến hành
- Cập nhật hồ sơ đại lý, dữ liệu về thị trường
- Báo cáo:
+ Doanh số & giá bán: của Samsung và đối thủ
+ Tồn kho của Samsung
+ Thông tin về đối thủ (sản phẩm mới, chính sách, khuyến mãi, sự kiện…)
+ Thông tin về Đại lý (chính sách, khuyến mãi, sự kiện…)
+ Phản hồi của Đại lý, NV bán hàng về các chương trình/chiến dịch của Samsung
- Phối hợp với BP Kinh doanh của Samsung trong việc bán hàng cho Đại lý (Sell-in)
- Hướng dẫn cho NV bán hàng về sản phẩm (định kỳ đào tạo về những sản phẩm đang bán, và giới thiệu về sản phẩm mới)
- Thiết lập & duy trì mối quan hệ tốt với tất cả các thành phần tại cửa hàng (chủ cửa hàng, quản lý, NV bán hàng, v.v...)
- Thực hiện các nhiệm vụ không thường xuyên khác khi được yêu cầu (vd làm khảo sát)

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên nam 22 – 28 tuổi
- Giao tiếp tốt
- Yêu thích công việc bán hàng và dịch vụ khách hàng
- Ưu tiên có kinh nghiệm về kinh doanh, chăm sóc khách hàng hoặc kiến thức chuyên ngành
- Trình độ tối thiểu tốt nghiệp Trung cấp
***THỜI GIAN: Giờ hành chính thừ thứ 2 đến thứ 7

Quyền lợi được hưởng

***MỨC LƯƠNG: 8.000.000 – 10.000.000 VNĐ/tháng
- Được kí hợp đồng chính thức, hưởng các quyền lợi như : BHYT, BHXH, BHTN, lương tháng 13
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, được đào tạo để phát triển bản thân
- Được khám sức khỏe định kỳ mỗi năm 1 lần
- Được tham gia team building và các chuyến du lịch trong và ngoài nước thường xuyên
- Có cơ hội thăng tiến.

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Phan Tấn Đông

- Địa chỉ: Tầng 2, The Morning Star - 57 Quốc Lộ 13, P26, Bình Thạnh, HCM

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Nam

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

Thông báo

Liên hệ qua SĐT