- Lên kế hoạch triển khai các chiến dịch Marketing sản phẩm của công ty.
- Xây dựng, triển khai, giám sát hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh marketing online (Facebook ads, Google Ads, YouTube, Tiktok, Zalo, ...) phù hợp với kế hoạch Marketing của công ty.
- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Social Media, Affiliate Marketing...).
- Sáng tạo, tối ưu hóa quảng cáo, tìm kiếm, tập hợp Danh sách khách hàng tiềm năng.
- Đăng tải & thực hiện tối ưu sản phẩm theo checklist trên các nền tảng phụ trách (website, sàn TMĐT...)
- Nghiên cứu đề xuất, tối ưu bộ từ khóa nhằm hút traffic và tăng doanh số cho các kênh MKT online của Công ty.