- Tiếp nhận các booking đưa đón khách từ sân bay và ngược lại từ điều hành trước 1 ngày - Kiểm tra trước thông tin các chuyến bay đến để chủ động chào đón khách theo quy trình chuẩn 5 sao của khách sạn. Luôn giữ liên lạc với lái xe đảm bảo xe có mặt đúng giờ - Xử lý các tình huống phát sinh nhanh và hợp lý - Báo cáo với bộ phận điều hành và trưởng bộ phận trong khi hoàn thành công việc - Phân chia lịch trực cho từng thành viên trong nhóm công bằng và hợp lý - Trao đổi thông tin, giữ liên lạc giữa bộ phận airport rep và bộ phận điều hành - Có nhiệm vụ huấn luyện, đào tạo cho thành viên mới - Chịu trách nhiệm chính khi có vấn đề xảy ra tại nơi làm việc - Đề xuất khen thưởng hoặc kỷ luật đối với từng thành viên công tác tốt cũng như vi phạm nội quy làm việc
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có tiếng Anh giao tiếp
- Hiểu công việc
- Nhanh nhẹn, hoạt bát
- Tốt nghiệp TC trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh.
- 1 ngày nghỉ/ tuần, 12 ngày phép/năm
- Chế độ phúc lợi tốt (Thưởng Lễ + Tết + Lương T13)
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca, cung cấp đồng phục và khu vực để xe miễn phí
- Được tham gia BHYT, BHXH theo luật lao động và chính sách của khách sạn
- Có cơ hội được đào tạo chuyên môn và phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác sẽ được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.