- Luôn cam kết lời hứa thương hiệu và cung cấp dịch vụ tận tâm với khách. - Xử lý tất cả các khiếu nại và yêu cầu của khách một cách lịch sự và hiệu quả. - Báo cáo kịp thời các khiếu nại của khách cho Giám sát tầng. - Kiểm tra và xác minh báo cáo tình trạng phòng. - Kiểm tra và bổ sung Mini Bar trong phòng khách. - Báo cáo các mặt hàng bị mất và hư hỏng. - Báo cáo các mặt hàng thuộc mục bị mất và tìm thấy cho Điều phối viên Bộ phận Quản gia. - Dọn dẹp và làm sạch đẹp phòng khách. - Thu dọn đồ bẩn. - Làm sạch phòng để thức ăn và phòng vệ sinh. - Làm sạch và duy trì sự sạch sẽ khu vực hành lang và khu vực xung quanh. - Làm mới hoa đặt trong phòng khách (nếu có). - Cung cấp dịch vụ chỉnh trang phòng buổi tối. - Đảm bảo mức độ cao về ý thức an ninh trong khu vực được giao nhiệm vụ. - Quản lý tất cả các chìa khóa theo các chính sách và thủ tục đã quy định. - Dọn tất cả rác ở sàn vào cuối ca trực. - Hỗ trợ trong việc chuẩn bị, giao hàng, bố trí và dọn dẹp nôi em bé và bố trí phòng khách đặc biệt khác. - Trữ lại tủ để đồ ăn với tiện nghi đầy đủ. - Lấy trái cây từ Bộ phận bếp và giao hàng đến các tầng (nếu có).
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm là một lợi thế
- Trung thực, siêng năng, tỉ mỉ
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, biết cách sắp xếp công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh
- Chế độ phúc lợi đầy đủ
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca, cung cấp đồng phục, tiền gởi xe
- Được tham gia đầy đủ BHXH theo quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Các chế độ khác sẽ được trao đổi trong lúc phỏng vấn
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Silverland Hospitality
- Địa chỉ: 15-17 Nguyễn An Ninh, P. Bến Thành, Q.1