Mô tả công việc
- Quản lý, sắp xếp hồ sơ, chứng từ công ty
- Quản lý hồ sơ lao động, nhân sự của công ty, theo dõi BHXH và các chế độ khác cho NLĐ
- Hỗ trợ bộ phận kế toán trong việc kiểm tra hóa đơn, sắp xếp chứng từ nội dung của các hồ sơ thanh toán…
- Hỗ trợ in ấn, hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ đấu thầu dưới sự hướng dẫn của người có chuyên môn.
- Một số công việc khác do cấp trên giao….
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nữ
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên chuyên ngành kế toán
- Kinh nghiệm: không yêu cầu, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Thành thạo tin học văn phòng
- Ưu tiên gần khu vực Hà Đông, đã có gia đình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Các chế độ bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo Luật Lao Động.
- Được tham gia hoạt động tập thể do Công ty tổ chức.
- Được hưởng chế độ nghỉ dưỡng định kỳ hàng năm (nghỉ mát, du lịch...)
- Thưởng và liên hoan công ty các dịp lễ như 8/3, 30/4, 2/9, 20/10, Tết, …
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Ms Lương
- Địa chỉ: Số nhà 15, Ngõ 195, Đường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội