- Đăng tuyển trên các trang mạng xã hội, các group trên các nền tảng xã hội. - Sắp xếp lịch phỏng vấn, thủ tục, giấy tờ, hồ sơ ứng tuyển. - Hỗ trợ xử lý giấy tờ liên quan đến văn phòng (khi có yêu cầu của lãnh đạo). - Hỗ trợ giấy tờ và nhân sự cho các sự kiện của văn phòng. - Tham gia đầy đủ các khoá đào tạo của văn phòng và công ty. - Đào tạo nhân sự cho cty.
Yêu cầu công việc
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Có laptop
- Tin học văn phòng cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7M + Thưởng ( Thu nhập lên tới 15M )
- Làm việc theo giờ hành chính
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững, phát triển các mối quan hệ mới.
- Được xét tăng lương, thăng tiến theo năng lực và khối lượng công việc
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty TNHH An Đại Lộc Phát
- Địa chỉ: Tầng 17 Tòa Ladeco, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội