- Theo dõi, chấm công nhân viên đi làm hàng ngày.
- Soạn thảo các văn bản hành chính như: Thông báo, Nội quy, Quy định... của Công ty.
- Theo dõi tăng / giảm, chốt sổ, chế độ ốm đau, thai sản, BHXH, Đề xuất thanh toán tiền BHXH hàng tháng cho cơ quan BHXH.
- Chủ động trong việc xử lý (nhận, trả lời, lưu chuyển) điện thoại, thư tín, fax.
- Quản lý và đóng dấu giấy tờ của các phòng ban trong công ty.
- Theo dõi và quản lý tài sản, công cụ, dụng cụ văn phòng, gọi sửa chữa khi phát sinh.
- Photo giấy tờ theo yêu cầu. Chuyển công văn, tài liệu cho các bộ phận liên quan.