- Theo dõi và báo cáo quỹ hàng tháng. - Theo dõi chấm công, công tác phí. - Theo dõi quản lý văn phòng, lịch sửa chữa , xuất nhập thiết bị làm việc, máy móc, vật tư, văn phòng phẩm, tải sản của Công ty. - Quản lý giấy tờ ra vào tại văn phòng. - Chuẩn bị hồ sơ bàn giao, hồ sơ nghiệm thu. - Theo dõi, quản lý hồ sơ xin phép Quảng cáo. - Báo cáo các hạng mục với cấp trên. - Thực hiện những nhiệm vụ khác được giao.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Từ Đại học trở lên.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Hành chính - Nhân sự lĩnh vực đầu tư và quảng cáo.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Chủ động, năng động, trung thực, có trách nhiệm, tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực công việc.
- Luôn học hỏi và tìm hiểu cái mới, khả năng thích ứng môi trường năng động.
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng: 6.000.000 - 9.000.000 VND
Trợ cấp + Phụ cấp + Thưởng trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Thưởng Lễ Tết, sinh nhật, …
Chế độ BHXH, BHYT, BHNT và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, vui vẻ, đoàn kết;
Phúc lợi: Sim điện thoại công ty (có định mức & tùy vào công việc).
Lương tháng 13, phép năm, du lịch, team building, thưởng lễ tết.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Chứng minh nhân dân có công chứng. - Giấy khám sức khoẻ( Được yêu cầu khi làm nhân viên chính thức). - Các bằng cấp có liên quan. - Liên hệ: 0969762221 - Gửi CV ứng tuyển: hrdepartment.hcmc@gmail.com
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ QUẢNG CÁO AN AN
- Địa chỉ: 816/64/28 Quốc lộ 1A, P. Thạnh Xuân, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh