1.1. Công tác quản trị văn phòng:
- Soạn thảo văn bản hành chính theo yêu cầu của phòng TC – HC và của Ban giám đốc
- Quản lý, xử lý công văn, tài liệu, hồ sơ theo quy định Công ty
- Quản lý, sử dụng con dấu Công ty theo quy định và theo yêu cầu của Giám đốc
- Quản lý, kiểm tra, bảo trì hướng dẫn sử dụng các thiết bị văn phòng Công ty
- Quản lý, điều xe theo yêu cầu công việc của CBNV công ty. Kiểm tra các chứng từ thanh toán liên quan đến việc sử dụng xe theo quy định.
- Mua, quản lý, phân bổ VPP, tài sản VP Công ty
- Làm đề nghị thanh toán các chi phí liên quan đến vp như: điện, nước, thuê nhà, điện thoại, mạng…
- Giải quyết các vấn đề hỏng hóc của công ty: mất nước, điều hòa, điện…
1.2. Công tác nhân sự:
- Phối hợp với các bộ phận tuyển dụng khi phát sinh nhu cầu từ các bộ phận, tìm kiếm ứng viên, hẹn phỏng vấn
- Quản lý dữ liệu ứng viên, data nhân sự Công ty;
- Thực hiện công tác BHXH, chế độ chính sách cho CBNV Công ty;
- Thực hiện chấm công, tính lương, thuế TNCN, theo dõi phép của người lao động;
- Hỗ trợ thực hiện các công tác hành chính khác của phòng;
- Thực hiện các công việc khác theo khi của Ban giám đốc