- Tiếp nhận và quản lý danh mục hợp đồng quá hạn thanh toán. - Thực hiện thu hồi tín dụng qua điện thoại theo đúng quy trình, quy định và đảm bảo chất lượng dịch vụ của Ngân hàng. - Phát hiện và báo cáo các trường hợp có dấu hiệu gian lận. - Cập nhật thông tin liên lạc mới của khách hàng vào hệ thống. - Báo cáo kết quả hoàn thành công việc định kỳ.
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
-Giao tiếp tốt, xử lý tình huống khéo léo, linh hoạt.
-Kiên trì, chịu khó.
-Có trách nhiệm trong công.
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng từ 7.200.000 - 25.00.000 + hoa hồng, thưởng ( thử việc 100% lương)
- Ký HĐLĐ chính thức ngay sau khi nhận việc
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước sau khi nhận việc.
- Bảo hiểm Tai nạn Bảo Việt 24/24, Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ, Tết.
- Thời gian làm việc giờ hành chính ( không tăng ca, không áp KPI) off 1 ngày trong tuần
- Thưởng các chương trình thi đua, sinh nhật.
- Làm việc tại văn phòng công ty, được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/ Trưởng bộ phận,...(4-6 tháng)
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.