Mô tả công việc
1. Hỗ trợ các thủ tục hành chính giữa Chủ đầu tư và đại lý.
2. Soạn thảo hợp đồng dịch vụ, công văn, tờ trình.
3. Phối hợp các bộ phận theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng.
4. Phối hợp xây dựng qui trình, biểu mẫu, hợp đồng.
5. Đối chiếu giao dịch thành công với đại lý, làm thủ tục thanh toán phí dịch vụ.
6. Quản lý giỏ hàng, cập nhật bảng giá, chính sách bán hàng.
7. Lập báo cáo bán hàng, doanh thu, công nợ.
8. Giải quyết các đề xuất và kiến nghị của Khách hàng.
9. Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Công ty/ Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan (BĐS, Quản trị kinh doanh, thương mại,...).
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS
- Tiếng Anh giao tiếp
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, outlook)
- Kỹ năng khác: Bố trí thời gian, sắp xếp công việc, làm việc nhóm, xử lý tình huống, mềm dẻo linh hoạt, cẩn thận tỉ mỉ, kiên trì, có khả năng làm việc dưới áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn : thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực thực tế.
- Chế độ nâng lương linh hoạt; thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng… phục vụ tốt nhất cho công việc.
- Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định Pháp luật và Tập đoàn.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Đào Mạnh Hùng
- Địa chỉ: Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội