- Thực hiện các báo giá cho khách hàng. - Chuẩn bị các tài liệu, bản vẽ, catalogue, silde, các hồ sơ khác (nếu cần). - Phối hợp với phụ trách Dự án và khách hàng để soạn thảo hợp đồng, thương thảo, điều chỉnh để chốt hợp đồng và gửi cho khách hàng. - Theo dõi hợp đồng, soạn và gửi đề nghị tạm ứng cho khách hàng, liên hệ, đôn đốc khách hàng tạm ứng theo quy định của Công ty. - Theo dõi tiến độ thi công, phối hợp với các phòng ban có liên quan đảm bảo tiến độ của công trình/dự án. - Làm biên bản bàn giao, nghiệm thu, hồ sơ thanh – quyết toán. - Hỗ trợ check hàng, đề xuất nhập hàng, theo dõi nhập hàng của các đơn hàng dự án. - Theo dõi và liên hệ khách hàng đôn đốc thanh toán/thu hồi công nợ (phối hợp với phòng Kế toán). - Các báo cáo định kỳ và đột xuất khác (nếu có) theo quy định. - Hỗ trợ Giám đốc các công việc khác trong phạm vi trách nhiệm và quyền hạn. - Địa điểm làm việc: 115 Lê Đình Dương, Hải Châu, Đà Nẵng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương hoặc các ứng viên trẻ nhưng nhiệt huyết, ham học hỏi.
- Tiếng Anh khá tốt: Có thể đọc hiểu các văn bản bằng tiếng Anh, giao tiếp khá.
- Kỹ năng tin học văn phòng khá: Word, excel,… tốt.
- Nhanh nhẹn, có tinh thần cầu thị, ham học hỏi, tinh thần trách nhiệm cao.
- Giới tính: Nữ.
- Độ tuổi: Dưới 30 tuổi.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận tương xứng với năng lực.
- Phụ cấp (điện thoại, xăng xe, cơm ca,...), thưởng lễ, tết,.... và các chế độ đãi ngộ khác.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng, thân thiện.
- Được training thường xuyên, nâng cao trình độ chuyên môn phát triển bản thân.
- Có cơ hội phát triển và thăng tiến.
Hồ sơ bao gồm
- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua email avs.hcnhansu@gmail.com. - Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.