- Thực hiện các báo giá cho khách hàng.
- Chuẩn bị các tài liệu, bản vẽ, catalogue, silde, các hồ sơ khác (nếu cần).
- Phối hợp với phụ trách Dự án và khách hàng để soạn thảo hợp đồng, thương thảo, điều chỉnh để chốt hợp đồng và gửi cho khách hàng.
- Theo dõi hợp đồng, soạn và gửi đề nghị tạm ứng cho khách hàng, liên hệ, đôn đốc khách hàng tạm ứng theo quy định của Công ty.
- Theo dõi tiến độ thi công, phối hợp với các phòng ban có liên quan đảm bảo tiến độ của công trình/dự án.
- Làm biên bản bàn giao, nghiệm thu, hồ sơ thanh – quyết toán.
- Hỗ trợ check hàng, đề xuất nhập hàng, theo dõi nhập hàng của các đơn hàng dự án.
- Theo dõi và liên hệ khách hàng đôn đốc thanh toán/thu hồi công nợ (phối hợp với phòng Kế toán).
- Các báo cáo định kỳ và đột xuất khác (nếu có) theo quy định.
- Hỗ trợ Giám đốc các công việc khác trong phạm vi trách nhiệm và quyền hạn.
- Địa điểm làm việc: 115 Lê Đình Dương, Hải Châu, Đà Nẵng.
- Tư vấn, bán hàng thiết bị âm thanh, loa công nghệ...
- Hỗ trợ, phục vụ khách hàng đến tham quan và mua sắm trực tiếp tại showroom.
- Tư vấn chuyên sâu cho khách hàng lựa chọn từng chủng loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu và cá tính.
- Trực tiếp giải đáp thắc mắc, hướng dẫn KH sử dụng sản phẩm và dịch vụ.
- Lắp đặt/hỗ trợ lắp đặt sản phẩm cho khách hàng.
- Hỗ trợ cửa hàng trưởng trong công tác set up, kiểm kê hàng hóa.
- Các công việc được giao khác trong phạm vi trách nhiệm, quyền hạn.
1. Quản trị và khai thác hiệu quả các kênh truyền thông
- Phối hợp quản lý các trang Fanpage, Tiktok và mạng xã hội Nhà của Gió Coffee & More. Xây dựng kế hoạch và thực hiện viết bài trên Fanpage …, phản hồi và xây dựng mối quan hệ với khách hàng trên các nền tảng truyền thông.
2. Phối hợp với các đơn vị marketing
- Quản lý, check các bài viết, chương trình quảng cáo, thiết kế của team Markeing thuê ngoài cũng như phối hợp lên ý tưởng bài viết nhằm đảm bảo đúng nội dung, thời gian, concept, kế hoạch đưa ra.
- Phối hợp với bộ phận vận hành … Cafe Nhà của Gió, khảo sát về trải nghiệm khách hàng để đề xuất các giải pháp nâng cao dịch vụ.
- Phối hợp với phòng kinh doanh kết nối với các khách hàng lớn, hỗ trợ thông tin cho sự kiện, chương trình, workshop,..
3. Lập kế hoạch marketing và chăm sóc khách hàng
- Thu thập thông tin thị trường đề xuất các chương trình, sự kiện để thúc đẩy doanh số bán hàng trong ngắn hạn & dài hạn
- Phối hợp lên các chương trình chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện báo cáo hàng tuần, tháng theo qui định.
4. Địa điểm làm việc: Nhà của gió cafe, 99 Xuân Thủy, Cẩm Lệ, Đà Nẵng hoặc hệ thống trong chuỗi cafe Nhà của gió tại Đà Nẵng.
- Tiếp cận, thu thập thông tin của dự án và trực tiếp tư vấn bán hàng cho các khách sạn, biệt thự, nhà hàng, cafe,…
- Thiết lập và phát triển mối quan hệ tốt với chủ đầu tư và đối tác tiềm năng.
- Phối hợp với phòng Dự án đưa ra cấu hình và giải pháp âm thanh/ánh sáng phù hợp để tư vấn và báo giá cho khách hàng.
- Phối hợp thực hiện các công trình khi có data chung của phòng Dự án.
- Các công việc được giao khác trong phạm vi trách nhiệm, quyền hạn.
- Chịu trách nhiệm về doanh số của kênh bán lẻ.
- Lập kế hoạch kinh doanh hàng năm, bao gồm các mục tiêu doanh số, chiến lược sản phẩm và chiến lược giá cả.
- Phối hợp với các Cửa hàng trưởng, phòng Marketing để lên kế hoạch kinh doanh phù hợp, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh đề ra. Xây dựng và triển khai các chiến lược bán hàng, quảng cáo, khuyến mãi,..
- Thu thập, phân tích dữ liệu liên quan doanh số bán hàng, lưu lượng khách hàng, xu hướng mua sắm,..
- Sử dụng các công cụ và phần mềm quản lý dữ liệu để đưa ra các quyết định chiến lược và kế hoạch phát triển
- Xây dựng chương trình đào tao theo hệ thống. Phối hợp đào tạo chuyên môn nghiệp vụ định kỳ cho nhân viên bán lẽ.
- Phối hợp tuyển dụng nhân viên bán hàng tại Showroom.
- Tiếp nhận công việc được phân công từ Trưởng phòng Kỹ thuật triển khai thực hiện, set up, lắp đặt và bảo trì.
- Lên kế hoạch liên hệ khách hàng và khảo sát.
- Thi công lắp đặt đấu nối setup hệ thống và bàn giao hướng dẫn sử dụng cho khách hàng
- Kiểm tra hệ thống và đưa ra kết quả hướng xử lý. (Bảo trì)
- Tiếp nhận và trả sản phẩm, thiết bị bảo hành
- Theo dõi, cập nhật, phản hồi/thông báo cho khách hàng về tình trạng bảo hành thiết bị, thời gian hoàn thành.
- Phối hợp cùng Quản lý phòng xử lí các sự vụ, giải quyết các vướng mắc của khách hàng trong quá trình trước, trong và sau bảo hành.
- Phối hợp với Quản lý phòng Bảo hành kiểm kê hàng hóa hàng tháng.
- Chịu trách nhiệm nhập số liệu phần mềm thống kê các thiết bị nhận, trả bảo hành, quản lý kho bảo hành trên phần mềm Misa.
- Phối hợp với quản lý phòng Bảo hành trong công tác thu chi của Phòng
- Các báo cáo (định kỳ/đột xuất) có liên quan của phòng Bảo hành