- Chịu trách nhiệm về doanh số của kênh bán lẻ. - Lập kế hoạch kinh doanh hàng năm, bao gồm các mục tiêu doanh số, chiến lược sản phẩm và chiến lược giá cả. - Phối hợp với các Cửa hàng trưởng, phòng Marketing để lên kế hoạch kinh doanh phù hợp, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh đề ra. Xây dựng và triển khai các chiến lược bán hàng, quảng cáo, khuyến mãi,.. - Thu thập, phân tích dữ liệu liên quan doanh số bán hàng, lưu lượng khách hàng, xu hướng mua sắm,.. - Sử dụng các công cụ và phần mềm quản lý dữ liệu để đưa ra các quyết định chiến lược và kế hoạch phát triển - Xây dựng chương trình đào tao theo hệ thống. Phối hợp đào tạo chuyên môn nghiệp vụ định kỳ cho nhân viên bán lẽ. - Phối hợp tuyển dụng nhân viên bán hàng tại Showroom.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp CĐ/Đại học, ưu tiên chuyên ngành kinh doanh hoặc marketing.
- Đã tham gia quản lý và vận hành các cửa hàng bán lẻ thành công.
- Kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên trong ngành công nghệ hoặc âm thanh.
- Hiểu biết sâu sắc về thị trường bán lẻ và các xu hướng tiêu dùng, đặc biệt là trong lĩnh vực sản phẩm công nghệ.
- Kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ và khả năng quản lý nhóm, có khả năng tạo động lực cho đội ngũ.
- Tinh thần sáng tạo và khả năng giải quyết vấn đề, có khả năng nắm bắt và tận dụng cơ hội thị trường.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận tương xứng với năng lực (bao gồm lương cơ bản + thưởng doanh số)
- Phụ cấp (điện thoại, xăng xe, cơm ca,...), thưởng lễ, tết,.... và các chế độ đãi ngộ khác
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng, thân thiện
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển
Hồ sơ bao gồm
CV bao gồm đầy đủ thông tin cá nhân, kinh nghiệm, kỹ năng,...