• Lập kế hoạch đề xuất và tổ chức triển khai các hoạt động chất lượng, quản lý rủi ro cụ thể tại văn phòng Công ty trong từng giai đoạn (theo mùa)
• Phối hợp với các đơn vị liên quan (nhà máy) tiến hành nghiên cứu biên soạn/ soát xét cập nhật tài liệu cần thiết. Tổng hợp ý kiến của các đơn vị liên quan, hoàn thiện tài liệu và trình Lãnh đạo xem xét, ban hành. Trực tiếp quản lý các tài liệu liên quan tới mua, bán hàng, nghiệm thu và quản lý chung
• Làm quyết định ban hành tài liệu, in ấn, đóng dấu kiểm soát và phân phối tới các đơn vị liên quan theo quy định.
• Hướng dẫn áp dụng, đôn đốc các đơn vị thực hiện tài liệu chất lượng (quy trình, quy định, biểu mẫu…) mới ban hành.
• Thường xuyên kiểm tra giám sát việc thực hiện Chính sách, mục tiêu chất lượng & an ninh thông (khi được thiết lập), các quy trình, quy định của Công ty tại các đơn vị.
• Phối hợp với Phòng Kỹ thuật, Nhà máy tổ chức xây dựng tiêu chuẩn kỹ thuật sản phẩm. Làm thủ tục công bố áp dụng tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm hàng hóa của Công ty.
• Liên hệ với cơ quan thử nghiệm, tổ chức thử nghiệm sản phẩm hàng hóa theo quy định.
• Đề xuất các dự án quản lý chất lượng, phối hợp với NV nghiên cứu cải tiến trong quá trình nghiên cứu, tiếp nhận chuyển giao công nghệ quản lý (ISO Online, 5S, Kaizen) và triển khai áp dụng vào thực tế tại các đơn vị liên quan.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác do TP.QLCL HT phân công.
• Cấp báo cáo: TP.QLCL HT, QMR.
Tìm kiếm nâng cao