Kế toán tổng hợp: Thực hiện các công việc kế toán tổng hợp, bao gồm hạch toán, kiểm tra và đối chiếu số liệu kế toán.
Theo dõi thu chi: Quản lý và theo dõi chi tiết thu chi kinh doanh, quản lý tài chính liên quan đến vật tư sản xuất.
Lập báo cáo tài chính: Chuẩn bị và lập báo cáo tài chính hàng tháng, quý, năm, đảm bảo số liệu chính xác và tuân thủ quy định của pháp luật.
Quản lý tài sản: Theo dõi và kiểm kê tài sản cố định, công cụ dụng cụ và vật tư liên quan đến sản xuất và kinh doanh.
Quyết toán thuế: Thực hiện và theo dõi các quy trình quyết toán thuế theo quy định của Nhà nước.
Làm việc với các cơ quan chức năng: Phối hợp với các đơn vị kiểm toán, thuế, và ngân hàng khi cần thiết.