- Quản lý, kiểm soát và thực hiện hạch toán chi tiết chi phí xây dựng cơ bản cho từng công trình, dự án.
- Hướng dẫn, kiểm tra các Đơn vị trong Công ty thực hiện đầy đủ hồ sơ, chứng từ và chế độ ghi chép ban đầu liên quan đến chi phí đầu tư xây dựng cơ bản.
- Tham gia kiểm tra hồ sơ, điều kiện thanh toán, tiến hành thanh toán các hạng mục xây dựng theo đúng quy định.
- Theo dõi, kiểm soát các đề xuất thanh toán cho nhà thầu để bảo đảm không ảnh hưởng đến tiến độ thi công.
- Kiểm tra hóa đơn, chứng từ; hạch toán định khoản.
- Kiểm soát số liệu từ Dự toán đến quyết toán công trình
- Báo cáo tài chính, thuế hàng tháng, quý, năm.
- Những công việc khác phát sinh theo yêu cầu.
- Chi tiết công việc cụ thể sẽ trao đổi qua phỏng vấn.
Tìm kiếm nâng cao