Ban Điều Hành Siêu Thị Mường Thanh

Nhân viên Kho tại Siêu thị Mường Thanh Mộc Châu

Ban điều hành Siêu thị Mường Thanh

Lượt xem: 119

Nhân viên Kho tại Siêu thị Mường Thanh Mộc Châu
Ban Điều Hành Siêu Thị Mường Thanh

giọng nói

Giọng nam miền Nam

Mô tả công việc

1. Nhận hàng
- Giám sát mọi hoạt động và chuyển động trong kho. Báo cáo tình hình nhập và xuất hàng hàng ngày.
- Hướng dẫn nhân viên cách sử dụng trang thiết bị làm việc cũng như kiểm tra, đảm bảo trang thiết bị làm việc luôn trong trình trạng hoạt động tốt, đầy đủ
- Điều phối việc nhận hàng: Sắp xếp nơi nhận hàng, đảm bảo việc nhận, đổi trả hàng...đúng theo quy trình. Đảm bảo đưa hàng vào phải đúng quầy, đúng vị trí...
- Điều phối việc giao hàng: Sắp xếp khu vực chia hàng, đảm bảo việc chia hàng...đúng theo quy trình. Đảm bảo hàng vào trước phải ra trước (FiFo).
- Đào tạo nhân viên nhận hàng, sắp xếp hàng hóa trong kho, kệ...
- Đề xuất cho cấp trên những cách làm để cải thiện tiết kiệm chi phí, tốn ít thời gian và đạt hiệu quả cao nhất
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp
2.Nhập liệu
2.1 Kiểm tra tính hợp lệ, chính xác của chứng từ:
- Nắm vững quy trình nghiệp vụ, kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ: Đúng mẫu biểu, đầy đủ chữ ký.
- Kiểm tra tính chính xác của chứng từ: Kiểm tra thông tin trên phiếu giao hàng (trả hàng) và trên hệ thống.
2.2-Nghiệp vụ :
- Tiếp nhận hồ sơ của NCC khi đến giao hàng.
- Kiểm tra và in các đơn hàng trên hệ thống.
- Sắp xếp các đơn hàng cho đúng với đơn hàng NCC mang giao.
- Nhập các số liệu thực nhận của nhân viên giao nhận vào hệ thống.
- Lưu lại toàn bộ giấy tờ liên quan: Hàng khuyến mại, các giấy tờ liên quan khác.
- Tập hợp vào nhật kí các đơn hàng nhập hàng, số hóa đơn của NCC và phiếu nhập kho trong ngày lưu lại trên file và gửi các quầy hàng.
- Hoàn thiện hồ sơ chuyển bộ phận kế toán.
- Theo dõi chứng từ chuyển giao trên hệ thống, in và chuyển nhân viên giao nhận
- Nhận lại chứng từ đã chuyển giao, kiểm tra lại số lượng hàng thực chuyển với hệ thống, xác nhận đơn hàng đã được chuyển giao trên hệ thống.
- Tiếp nhận đề nghị trả hàng, làm thủ tục trả hàng bằng chứng từ và trên hệ thống

Yêu cầu công việc

1. Trình độ: tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
2. Kinh nghiệm: Ưu tiên có 1 năm kinh nghiệm về lĩnh vực kho bãi;
3. Kiến thức: Kiến thức chung về hàng hóa, quản lý nhân sự, quy trình làm việc liên quan như: nhận hàng, trả hàng, chuyển giao, kiểm kê,…;

Quyền lợi được hưởng

Tăng lương định kỳ hàng năm
Thưởng Lễ, Tết theo quy định
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Ban điều hành Siêu thị Mường Thanh

- Địa chỉ: Siêu thị Mường Thanh Mộc Châu, tiểu khu nhà nghỉ thị trấn nông trường, Mộc Châu

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Mức lương: 5 triệu - 7 triệu

Thời gian thử việc: 2 tháng

Địa điểm làm việc: Sơn La

Địa điểm tuyển dụng: Siêu thị Mường Thanh Mộc Châu, tiểu khu nhà nghỉ thị trấn Nông Trường, Mộc Châu

Thông báo

Liên hệ qua SĐT