Ban Điều Hành Siêu Thị Mường Thanh

Ban điều hành Siêu thị Mường Thanh

0

Chưa cập nhật

Chưa cập nhật

0

0 đánh giá

tổng quan

Trụ sở chính:

Quy mô công ty: Chưa cập nhật

Mã số thuế: Chưa cập nhật

Tổng giám đốc / Người đại diện pháp luật: Chưa cập nhật

Website: Chưa cập nhật

Ngày thành lập: Chưa cập nhật

Loại hình công ty: Chưa cập nhật

Tập đoàn Mường Thanh đã phát triển bền vững thành Tập đoàn kinh tế tổng hợp đa ngành hoạt động trên các lĩnh vực Đầu tư, Xây dựng, Du lịch giải trí, Khách sạn, hiện nay Tập đoàn mở rộng sang các lĩnh vực Đào tạo, Y tế, Siêu thị, trở thành một Tập đoàn lớn mạnh với hơn 50 khách sạn và 21 Siêu thị, tạo việc làm và đời sống ổn định cho hơn 10.000 lao động, hàng năm đóng góp hàng ngàn tỷ đồng cho ngân sách nhà nước. Tập đoàn Mường Thanh đã làm tốt công tác xã hội, giành một ngân quỹ rất lớn hàng chục tỷ đồng cho công tác xóa đói giảm nghèo, phát triển dân trí, phát triển tài năng cho đất nước, góp phần giải quyết việc làm, phát triển kinh tế xã hội cho đất nước và thủ đô Hà Nội. Hiện chúng tôi đang chuẩn bị đi vào hoạt động nhiều dự án khách sạn, siêu thị, khu vui chơi giải trí... cần tuyển dụng nhân sự nhiều vị trí.

Hình ảnh

Hình ảnh 1 - Ban Điều Hành Siêu Thị Mường Thanh

Đánh giá công ty

0

0 đánh giá

Xem thêm

Phỏng vấn tại công ty

Hãy là người đầu tiên đánh giá về cuộc phỏng vấn

Đánh giá

Việc làm tại Ban Điều Hành Siêu Thị Mường Thanh

1, Phần nội bộ
- Phát hành, kiểm tra, kiểm soát tính hợp lệ, hợp pháp của chứng từ kế toán nội bộ và luân chuyển theo đúng trình tự
- Hạch toán các chứng từ kế toán nội bộ
- Lưu giữ các chứng từ nội bộ một cách khoa học, và an toàn
- Kiểm soát và phối hợp thực hiện công việc đối với các kế toán nội bộ khác
- Lập các báo cáo hàng tuần, tháng, quý hoặc các báo cáo đột xuất theo yêu cầu của nhà quản trị doanh nghiệp
2. Phần tổng hợp
- Thu thập và xử lý các chứng số liệu, chứng từ kế toán thông qua các nghiệp vụ kinh tế. Cụ thể như mua bán hàng hoá, Tài sản cố định, Công cụ dụng cụ, thu/ chi…
- Hạch toán thu/ chi, các khoản khấu hao, ghi chép thuế GTGT/ TNDN,…
- Theo dõi và quản lý công nợ
- Thực hiện báo cáo định kỳ tháng (ví dụ báo cáo thuế, tờ khai thuế…), các báo cáo nội bộ theo yêu cầu (báo cáo thu chi, báo cáo doanh thu – lợi nhuận…)
- Tính lương cho nhân viên các siêu thị thành viên,
- Thực hiện các bút toán kết chuyển, phân bổ; đối chiếu các số liệu và thống kê chi tiết các khoản phân bổ đó
- Lập các báo cáo, giấy tờ theo quy định như: tờ khai thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp, tình hình sử dụng hoá đơn quý…
- Tổng hợp số liệu hạch toán, lập bảng cân đối số phát sinh từ các nghiệp vụ kinh tế
- Kiểm tra đối chiếu các số liệu với sổ cái
- Nộp tiền thuế, tờ khai thuế
- Lập các giấy tờ hành chính liên quan (tờ khai quyết toán thuế, báo cáo tài chính, báo cáo quản trị…)
- In ấn sổ sách tài chính cho doanh nghiệp
- Làm các công việc khác theo sụ phân công quản lý của KTT và Ban Giám đốc
1 năm trước Xem thêm
1. Nhận hàng
- Giám sát mọi hoạt động và chuyển động trong kho. Báo cáo tình hình nhập và xuất hàng hàng ngày.
- Hướng dẫn nhân viên cách sử dụng trang thiết bị làm việc cũng như kiểm tra, đảm bảo trang thiết bị làm việc luôn trong trình trạng hoạt động tốt, đầy đủ
- Điều phối việc nhận hàng: Sắp xếp nơi nhận hàng, đảm bảo việc nhận, đổi trả hàng...đúng theo quy trình. Đảm bảo đưa hàng vào phải đúng quầy, đúng vị trí...
- Điều phối việc giao hàng: Sắp xếp khu vực chia hàng, đảm bảo việc chia hàng...đúng theo quy trình. Đảm bảo hàng vào trước phải ra trước (FiFo).
- Đào tạo nhân viên nhận hàng, sắp xếp hàng hóa trong kho, kệ...
- Đề xuất cho cấp trên những cách làm để cải thiện tiết kiệm chi phí, tốn ít thời gian và đạt hiệu quả cao nhất
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp
2.Nhập liệu
2.1 Kiểm tra tính hợp lệ, chính xác của chứng từ:
- Nắm vững quy trình nghiệp vụ, kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ: Đúng mẫu biểu, đầy đủ chữ ký.
- Kiểm tra tính chính xác của chứng từ: Kiểm tra thông tin trên phiếu giao hàng (trả hàng) và trên hệ thống.
2.2-Nghiệp vụ :
- Tiếp nhận hồ sơ của NCC khi đến giao hàng.
- Kiểm tra và in các đơn hàng trên hệ thống.
- Sắp xếp các đơn hàng cho đúng với đơn hàng NCC mang giao.
- Nhập các số liệu thực nhận của nhân viên giao nhận vào hệ thống.
- Lưu lại toàn bộ giấy tờ liên quan: Hàng khuyến mại, các giấy tờ liên quan khác.
- Tập hợp vào nhật kí các đơn hàng nhập hàng, số hóa đơn của NCC và phiếu nhập kho trong ngày lưu lại trên file và gửi các quầy hàng.
- Hoàn thiện hồ sơ chuyển bộ phận kế toán.
- Theo dõi chứng từ chuyển giao trên hệ thống, in và chuyển nhân viên giao nhận
- Nhận lại chứng từ đã chuyển giao, kiểm tra lại số lượng hàng thực chuyển với hệ thống, xác nhận đơn hàng đã được chuyển giao trên hệ thống.
- Tiếp nhận đề nghị trả hàng, làm thủ tục trả hàng bằng chứng từ và trên hệ thống
1 năm trước Xem thêm
- Mời khách hàng nhặt sản phẩm trong giỏ hàng lên quầy thanh toán
- Nhập sản phẩm bằng đầu đọc mã vạch vào phần mềm quản lý bán hàng của siêu thị nếu sản phẩm đó có mã vạch. Trường hợp sản phẩm không có mã vạch thì nhập bằng tay. Những sản phẩm như quầy rau củ, mà khách hàng chưa cân, thì hướng dẫn khách hàng ra quầy cân và tính số tiền dán lên túi đựng rau củ, hoa quả đó.
- Thao tác tính tiền tất cả các sản phẩm phần mềm quản lý bán hàng
- Thu tiền từ khách hàng bằng tiền mặt hoặc thanh toán qua thẻ (mời khách hàng nhập mã pin bí mật và in hóa đơn từ máy quẹt thẻ ra).
- Trả lại tiền thừa cho quý khách hàng (nếu có) và cất tiền khách trả vào ngăn kéo đựng tiền.
- In hóa đơn bán hàng cho khách hàng từ máy in bill
- Thông báo những dịch vụ mà siêu thị hiện sẵn có.
- Hướng dẫn khách hàng đến vị trí viết hóa đơn nếu khách hàng muốn lấy VAT
- Cuối ca tổng hợp số tiền có trong két đựng tiền bao gồm số tiền lẻ mà kế toán, thủ quỹ đưa ban đầu. số tiền thu từ khách hàng, in phiếu tổng và chuyển toàn bộ số tiền cho kế toán hoặc thủ quỹ theo quy định.
- In báo cáo bán hàng theo ngày hoặc theo ca cho người trực tiếp quản lý
- Vệ sinh quầy thu ngân cho sạch sẽ
- Tư vấn phục vụ khách hàng nếu khách hàng yêu cầu.
1 năm trước Xem thêm

CHUYÊN GIA TƯ VẤN VIỆC LÀM

[Bộ] câu hỏi phỏng vấn nhân viên chăm sóc khách hàng chất lượng

Bạn đang ứng tuyển cho vị trí chăm sóc khách hàng nhưng không biết các câu hỏi phỏng vấn nhân viên chăm sóc khách hàng là như thế nào? Hãy theo dõi bây giờ nhé!

Theo chuyên gia: Linh Anh Nguyễn

[Chia sẻ kinh nghiệm] Giới thiệu bản thân khi đi phỏng vấn ấn tượng

Để có phần giới thiệu bản thân khi đi phỏng vấn ấn tượng, tạo hứng thú với nhà tuyển dụng bạn cần phải có kỹ năng. Đọc ngay chia sẻ này để có chuẩn bị tốt nhất.

Theo chuyên gia: Phùng Hà

REVIEW Bộ câu hỏi phỏng vấn Vietinbank - Chinh phục thành công

Bài viết dưới đây sẽ hé lộ về các câu hỏi phỏng vấn Vietinbank giúp bạn có thể vượt qua được buổi phỏng vấn nhanh nhất và nắm bắt được vị trí theo mong muốn.

Theo chuyên gia: Linh Anh Nguyễn

[Nắm bắt] Câu hỏi phỏng vấn IOS cùng “ bí quyết” trả lời nhanh

Để “xoay chuyển” kết quả của buổi phỏng vấn thì đừng bỏ qua trọn bộ câu hỏi phỏng vấn IOS mới nhất dưới đây nhé. Vì gợi ý giúp bạn chinh phục nhà tuyển dụng.

Theo chuyên gia: Linh Anh Nguyễn

Các câu hỏi phỏng vấn tình nguyện viên và gợi ý trả lời

Các câu hỏi phỏng vấn tình nguyện viên sẽ giúp ích cho bạn trong việc trả lời phỏng vấn của mình, cùng tìm hiểu trong bài viết bên dưới nhé

Theo chuyên gia: Trần Hải Minh

Xem bộ Câu hỏi phỏng vấn mới nhất

Thông báo

Liên hệ qua SĐT