- Quản lý quá trình bán hàng đến các trường và phụ huynh học sinh, từ khi bắt đầu đến khi kết thúc.
- Tư vấn cho khách hàng các khoá học do Trung tâm triển khai.
- Giao tiếp với BGH nhà trường bằng các hình thức: gặp trực tiếp, qua điện thoại hay email.
- Phối hợp với nhà trường tổ chức các hoạt động, các buổi học thử, tư vấn cho phụ huynh học sinh tại trường hoặc tại trung tâm nhằm mục đích hỗ trợ cho việc chiêu sinh, nếu cần.
- Liên hệ với các trường và tiến hành thuyết trình.
- Hoàn thành các chỉ tiêu doanh số và chỉ tiêu khác theo Kế hoạch kinh doanh của Công ty.
- Làm việc chặt chẽ với bộ phận marketing để tiến hành các hoạt động phù hợp (demo, các sự kiện tại trường học, các hoạt động quảng bá,…).
- Làm việc chặt chẽ với phòng Đào tạo khi có các yêu cầu cụ thể từ trường hoặc cần sự hỗ trợ từ Phòng Đào tạo cho hoạt động kinh doanh.
- Phát triển và giữ vững mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng.
- Hiểu rõ về thị trường.
- Thực hiện công tác thu học phí theo sự phân công của Giám đốc Trung tâm.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được phân công.
- Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc Trung tâm.
Tìm kiếm nâng cao