Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ hỗ trợ khách hàng qua các kênh thông tin: điện thoại, hộp thư tự động,…và giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Theo dõi và giải quyết các vấn đề phát sinh từ khách hàng
- Hỗ trợ quản lý và lên kế hoạch gặp và trao đổi trực tiếp với khách hàng
- Hỗ trợ hoạt động bán hàng cho khách hàng: hợp đồng, báo giá,...
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm là một lợi thế.
- Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
- Độ tuổi từ 18-27 tuổi.
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, trung thực.
- Biết sử dụng vi tính văn phòng cơ bản
- Có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực, có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng 5 – 7 triệu đồng/tháng + Hoa hồng lũy tiến theo doanh số 4-16% + thưởng nóng
=> Thu nhập trung bình 10-15 triệu/tháng
- Review lương 02 lần/năm theo kết quả thực hiện công việc;
- Đào tạo chuyên sâu, bài bản kiến thức và kỹ năng làm việc chuyên nghiệp ;
- Sếp đồng hành sát sao trong công việc, đặc biệt KHÔNG BAO GIỜ DELAY LƯƠNG ; đồng nghiệp vui vẻ lầy lội;
- Thu nhập, đãi ngộ xứng đáng theo năng lực cùng cơ hội thăng tiến rộng mở;
- Công ty cung cấp máy tính làm việc và điện thoại di động gọi điện cho khách hàng;
- Đóng bảo hiểm full lương sau 02 tháng thử việc cùng các chế độ nghỉ phép, lễ Tết, tham quan, du lịch...đầy đủ theo pháp luật quy định.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Phan Thị Mộng Tuyền
- Địa chỉ: 55 Lê Văn Huân, phường 13, Tân Bình