Mô tả công việc
- Chào giá và xác nhận đơn hàng
- Tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng về mảng sản phẩm phụ trách
- Phối hợp với phòng Vận tải lập kế hoạch đóng và giao hàng
- Theo dõi quá trình giao hàng để cập nhật thông tin cho khách hàng và phối hợp xử lý những sự cố phát sinh
- Phối hợp với phòng Tài chính – Kế toán thực hiện công nợ phải thu phải trả mảng thương mại nội địa
- Lưu trữ & quản lý dữ liệu xuất nhập hàng hóa, tập hợp chứng từ liên quan.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành kinh tế, kế toán, thương mại,…
- Có kinh nghiệm từ 2 - 3 năm vị trí Nhân viên Kinh doanh hoặc có kinh nghiệm làm việc trong ngành vật liệu xây dựng/ sản xuất vật liệu xây dựng.
- Kỹ năng: Máy tính văn phòng, giao tiếp, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề và quản lý thời gian.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, có trách nhiệm, tích cực chủ động trong công việc.
- Khả năng chịu áp lực công việc tốt, ham học hỏi và cầu tiến.
Quyền lợi được hưởng
- Địa điểm làm việc: Hoàng Diệu, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
- Làm việc toàn thời gian tại văn phòng, nghỉ chiều T7 và ngày CN
- 10 - 15 triệu/ tháng tùy năng lực đáp ứng
- Thưởng lương tháng 13, thưởng dựa theo đánh giá hiệu suất công việc
- Phúc lợi: Ăn trưa, nghỉ mát hoặc du lịch hàng năm, thưởng các ngày lễ, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe, trợ cấp trang phục, và nhiều quyền lợi khác.
+ Được tham gia các khóa đào tạo để nâng cao năng lực chuyên môn và kỹ năng công việc.
+ Có lộ trình và cơ hội thăng tiến, có sẵn tập khách hàng ổn định không phải chịu áp lực doanh số
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Ms Hiền
- Địa chỉ: Hoàng Diệu, Phường 08, Quận 4, TPHCM