- Tư vấn, tìm kiếm, chăm sóc khách hàng - Tiếp nhận và xử lý đơn hàng - Cập nhật thông tin, thời gian giao hàng vào tiến độ sản xuất. - Quản lý thông tin, hồ sơ khách hàng, cập nhật thông tin cho bộ phận kế toán. - Ghi nhận thông tin nhận hàng của khách hàng, báo lại cho bên vận đơn và sản xuất sắp xếp. - Tư vấn, tìm kiếm và chăm sóc khách hàng. - Hỗ trợ điều phối đặt hàng và giao hàng. - Cập nhật thông tin tồn hàng hóa từ phòng kế toán để chủ động cho việc bán hàng. - Đóng hàng cho khách hàng, chuẩn bị sẵn hàng hóa cần chuyển cho các đơn vị vận chuyển. - Theo dõi đơn hàng, thúc đẩy giao vận, giao hàng đúng tiến độ. - Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng, báo cáo quản lý khi phát sinh - Theo dõi, tổng hợp doanh số phát sinh theo ngày, tuần, tháng, quý, năm. - Quản lý và thúc đẩy khách hàng về thời hạn công nợ. - Quản lý danh sách khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ Cao đẳng các chuyên ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh, kế toán…;
- Kinh nghiệm từ 01 năm trở lên;
- Thuyết trình giải trình công việc với lãnh đạo và khách hàng.
- Thái độ lễ phép, biết chủ động báo cáo công việc, tiếp thu ý kiến…
- Làm việc toàn thời gian;
- Có khả năng làm việc nhóm cũng như làm việc độc lập;
- Chịu được áp lực công việc cao;
- Có khả năng tư duy, quản lý công việc và thời gian tốt.
Có khả năng điều phối và chủ động trong công việc.
- Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành kế toán, biết tính toán số liệu.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Thưởng vượt chỉ tiêu năm theo % hoàn thành.
- Thưởng vượt KPI 0.6% doanh số
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Mr Kiệt
- Địa chỉ: 94/1 Tx13, Thạnh Xuân, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam