- Tư vấn, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn các sản phẩm và dịch vụ cho KH. - Chăm sóc các KH tiềm năng có nhu cầu về các sản phẩm của Công ty. - Gợi ý các thông tin về sản phẩm, dịch vụ mà công ty đang cung cấp nhằm thu hút khách hàng tiềm năng - Triển khai chiến lược kinh doanh theo kế hoạch của trưởng nhóm. - Mời khách hàng tham dự các buổi hội thảo hằng tháng của công ty.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc
- Bạn là Nam/Nữ, ngoại hình sáng, tốt nghiệp từ THPT trở lên;
- Thân thiện, nhiệt tình, giọng nói rõ ràng dễ nghe;
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt;
- Ưu tiên: có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tư vấn,...
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi được hưởng
• Chế độ bảo hiểm
• Nghỉ phép năm
• Tăng lương
• Chế độ thưởng
• Đào tạo
- Lương cơ bản: 5 triệu (chưa bao gồm thưởng + phụ cấp)
- 2 tháng thử việc 80% lương cơ bản
- Được công ty đài thọ đi du lịch cuối năm
- Môi trường làm việc trẻ trung, vui vẻ, đồng nghiệp, leader nhiệt tình
- Làm việc tại Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam với văn hóa làm việc trẻ trung, sôi nổi, làm hết sức - chơi hết mình.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty BHNT Daiichi Life Nhật Bản