Mô tả công việc - Thiết lập và tìm kiếm khách hàng mới, khách hàng tiềm năng - Duy trì và phát triển công việc kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng - Lập kế hoạch tuần, tháng trình duyệt và thực hiện theo kế hoạch được duyệt - Nắm được quy trình, quy định bán hàng trong công ty - Hiểu rõ sản phẩm cũng như chiến lược của công ty - Chăm sóc khách hàng, sử dụng thông thạo phần mềm quản lý khách hàng của công ty
Yêu cầu công việc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học
- Có kỹ năng lắng nghe và giao tiếp
- Giọng nói: Dễ nghe, không nói giọng địa phương
- Có khả năng xử lí các tình huống khi bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh
- Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh
- Sử dụng thành thạo một ngoại ngữ là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi
- Thu nhập: Tổng thu nhập 8-15 triệu
- Làm việc giờ hành chính (8h-12h/ 13h30 – 17h30) từ thứ 2 đến thứ 7
- Tham gia đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước
- Hưởng các chế độ thưởng cứng của công ty như (Sinh nhật, ngày 30/4 – 1/5, ngày 8/3, Ngày 20/10, lương tháng 13, lễ tết …)
- Khám sức khỏe định kỳ 1 năm /lần
- Tăng lương 1 năm/lần đối với nhân viên và 1 năm/2 lần đối với cấp quản lý
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung thân thiện, nhiệt huyết, năng động
- Được trang bị điện thoại di động làm việc
- Tham gia các buổi team-building cùng công ty một năm 2 lần.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty Cổ phần phát triển và chuyển giao công nghệ Kinh Bắc.
- Địa chỉ: Số 20, đường 34B, phường An Phú, Thành phố Thủ Đức.