Công Ty CP Thương Mại Mls Việt Nam

Nhân viên kinh doanh

Công ty CP Thương Mại MLS Việt Nam

Lượt xem: 98

Nhân viên kinh doanh
Công Ty CP Thương Mại Mls Việt Nam
play pause

giọng nói

Giọng nam miền Nam

Mô tả công việc

1/ Tìm kiếm KH tiềm năng
- Tìm kiếm thông tin khách hàng từ nhiều kênh khác nhau nhằm xây dựng
lên một hệ thống thông tin khách hàng tiềm năng và chất lượng.
- Sử dụng những Email Marketing/ Zalo SMS để gửi thông tin về sản
phẩm và dịch vụ đến khách hàng giúp họ tham khảo cũng như giải đáp
những thắc mắc của khách hàng khi có email phản hồi.
- Trực tiếp liên hệ với những khách hàng tiềm năng từ hệ thống dữ liệu
của công ty hoặc các danh sách mà bạn tự tìm kiếm để đưa ra những
giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ, chương trình ưu đãi.
- Thực hiện những thủ tục như: hồ sơ, ký hợp đồng với những khách hàng
đồng ý mua sản phẩm hay dịch vụ.
2/ Chăm sóc khách hàng
• Chủ động liên hệ các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ để nắm rõ
được tình hình cũng như phát triển các mối quan hệ tốt đẹp với khách
hàng.
• Giải đáp những thắc mắc hay phàn nàn của khách hàng một cách nhanh
chóng và đưa ra những giải pháp xử lý kịp thời.
• Theo dõi thời hạn hợp đồng để đưa ra những đề xuất cho khách hàng
khi tái ký hợp đồng.
• Chủ động trong việc cung cấp thông tin về các chương trình khuyến
mãi, ưu đãi dành cho khách hàng mới hay khách hàng lâu năm tham
khảo để họ có thể quay lại và tiếp tục sử dụng dịch vụ hay sản phẩm của
công ty.
• Hoàn thiện những thủ tục ký hợp đồng với những khách hàng cũ có nhu
cầu tiếp tục sử dụng sản phẩm và dịch vụ.

Yêu cầu công việc

➢ Tốt nghiệp theo các trình độ như: Đại học, Cao đẳng, …
➢ Sử dụng thành thạo các phần của tin học văn phòng.
➢ Thành thạo những kỹ năng bán hàng, có kỹ năng giao tiếp tốt và đàm phán thương lượng
với khách hàng (chưa biết thì Cty đào tạo).
➢ Sẵn sàng học hỏi và tiếp thu những đóng góp.
➢ Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, thích ứng tốt với môi trường làm việc
và được áp lực cao trong công việc.
➢ Ưu tiên có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh hoặc bán hàng.

Quyền lợi được hưởng

• Được hưởng đầy đủ chế độ theo những quy định của pháp luật về bảo hiểm y tế, bảo
hiểm thất nghiệp, bảo hiểm tai nạn,…
• Được hưởng chế độ thăm hỏi sức khoẻ khi bản thân hoặc người nhà bị ốm theo chính
sách của công ty.
• Có cơ hội được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp với nhiều cơ hội
thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
• Thu nhập: từ 8tr + Hoa hồng
• Thời gian làm việc: giờ HC từ thứ 2 – thứ 6

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Công ty CP Thương Mại MLS Việt Nam

- Địa chỉ: tấng 4, số nhà 39 Nguyễn Quốc Trị, Trung Hoà, Cầu Giấy, HN

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 10 người

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hoa hồng: 25%

Địa điểm làm việc: Quận Cầu Giấy - Hà Nội

Địa điểm tuyển dụng: Tầng 4, số nhà 39 Nguyễn Quốc Trị, p.Trung Hoà

Việc làm tương tự

Hà Nội

10 triệu - 15 triệu

30/05/2024

Hà Nội

8 - 12 VNĐ

01/01/2025

Hà Nội

8,000,000 - 15,000,000 VNĐ

31/12/2024

Thông báo

Liên hệ qua SĐT