• Tìm kiếm khai thác khách hàng mới và xúc tiến khách hàng tiềm năng. • Giới thiệu, tư vấn trực tiếp cho khách hàng về giải pháp quản trị Doanh nghiệp, ứng dụng phần mềm vào quản trị doanh nghiệp. • Trực tiếp đàm phán và thương thảo thực hiện hợp đồng. • Theo dõi tình hình triển khai phần mềm, duy trì chăm sóc khách hàng • Các công việc khác theo sự phân công của BGĐ.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành QTKD, Kinh tế,….
• Có khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc nhóm và độc lập.
• Giao tiếp tiếng Anh tốt, có kiến thức về phần mềm là một lợi thế.
• Đam mê và yêu thích công việc kinh doanh.
• Chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn (có tham gia các hoạt động đoàn hội là một lợi thế).
• Kỹ năng tìm kiếm khách hàng, kỹ năng gọi điện thoại tư vấn khách hàng
• Ưu tiên:
Độ tuổi: từ 23 – 30 tuổi.
Quyền lợi được hưởng
• Lương (khởi điểm học việc từ 10.000.000đ) các khoản phụ cấp (xăng, điện thoại, cơm trưa…), thưởng hiệu quả công việc, thưởng tết…
• Cơ hội được đào tạo chuyên môn và kỹ năng, cơ hội mở rộng kiến thức về hệ thống Quản trị doanh nghiệp ERP.
• Tìm hiểu về đặc thù quản trị các nghành nghề kinh doanh.
• Tiếp xúc và thiết lập mối quan hệ với các doanh nghiệp lớn.
• Mức thu nhập cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm, chính sách công ty có lộ trình tăng lương rõ ràng
• Hưởng các quyền lợi đúng luật lao động (BHXH,BHYT,BHTN) và hưởng các đãi ngộ, phúc lợi xứng đáng (thưởng các dịp Lễ Tết, sinh nhật, Party, du lịch nghỉ mát, team building,…).
• Môi trường làm việc trẻ năng động, hòa đồng, vui vẻ và chuyên nghiệp, đặc biệt khuyến khích phát triển năng lực bản thân.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch (bản photo) - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ (bản photo) - Các bằng cấp có liên quan (bản photo)
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty Cổ phần Phần mềm Bravo
- Địa chỉ: 116-118 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP.HCM