Công Ty TNHH Quản Lý Dawu Supply Chain

Nhân viên kinh doanh

Công ty tnhh quản lý dawu supply chain

Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024 (Còn 1 ngày)

Lượt xem: 177

Ngày cập nhật: 08/02/2024

Mô tả công việc

LOGISTICS SALES RECRUITMENT
Job Deion
1. Actively prospect and leverage potential new clients;
2. Plan approaches, sales calls and meeting with potential clients taking into consideration specific needs and requirements of the account;
3. Prepare quotation and proposal to prospects;
4. Handle and turn around objections, propose value and foster partnership with clients in the daily work;
Cultivate strong, long-term relationship with key decision makers within the account;
5. Communicate with our internal operation department, providing precise information regarding client requirements and our solutions;
6. Be aware of competitor activities and adapt tactics to meet market/account demands.
Mô tả công việc
1. Tích cực tìm kiếm các khách hàng mới tiềm năng và tận dụng nguồn khách hàng cũ;
2. Lập kế hoạch và phương pháp tiếp cận, gọi điện trao đổi và gặp gỡ khách hàng để tìm kiếm đơn vị hợp tác mới cho công ty;
3. Chuẩn bị báo giá và đề xuất cho khách hàng;
4. Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình trao đổi, thúc đẩy mối quan hệ với khách hàng trong công việc hàng ngày;
Xây dựng mối quan hệ lâu dài, bền chặt với khách hàng mới và cũ;
5. Liên lạc với bộ phận vận hành, cung cấp thông tin chính xác liên quan đến các yêu cầu của khách hàng và các giải pháp nếu khách hàng đồng ý hợp tác;
6. Nhận thức được các hoạt động của đối thủ cạnh tranh để điều chỉnh các chiến thuật nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Yêu cầu công việc

Job Requirement

1. Education: University graduated (major in Foreign Trade, Economics, Maritime or Transportation, Marketing & Foreign Language are preferable);
2. Experience: 2 years at least, fresh graduated student can be accepted
3. Being fluent in both written and spoken English; for communicating with USA foreigner customers
4. Having basic computer skills (Word, Excel, Outlook);
5. Being able to work efficiently under pressure.
6. Male priority.



NHÂN VIÊN KINH DOANH

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn: Đại học (ưu tiên các chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế, Hàng hải hoặc GTVT, Marketing & Ngoại ngữ);
2. Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm, sinh viên mới ra trường vẫn sẽ chấp nhận
3. Sử dụng được tiếng Anh nói và viết (vì cần trao đổi với khách hàng nước ngoài nhiều),
4. Có trình độ tin học cơ bản (Word, Excel, Outlook);
5. Có khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực cao.
6. Nam là 1 lợi thế

Quyền lợi được hưởng

Benefits

1. High salary and bonus
2. Social insurance, health and unemployment insurance.
3. Annual health check.
4. Monthly birthday party for employees.
5. 13th month salary
6. Company team building.
7. Company travel.

Quyền lợi được nhận

1. Lương và thưởng cao
2. Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp
3. Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
4. Tổ chức sinh nhật hàng tháng cho nhân viên
5. Lương tháng 13
6. Tham gia team building hàng năm
7. Du lịch hàng năm

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Công ty tnhh quản lý dawu supply chain

- Địa chỉ: 436-438 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Kinh nghiệm: Hơn 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Mức lương: Thỏa thuận

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

Địa điểm tuyển dụng: 436 - 438 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3

Việc làm tương tự

Thông báo

Liên hệ qua SĐT