• Nghiên cứ thị trường sản phẩm tiêu thụ theo vùng miền, mùa vụ số huyện tp của từng tỉnh mức tiêu thụ thế mạnh từng tỉnh vùng miền.
• Nghiên cứ sản phẩm về: Cần câu, phụ kiện, mồi, hương liệu…
• Mở đại lý cấp 1
• Giả đáp khiếu nại khách hàng, và báo giá chăm sóc khách hàng mới
• Phân tích sản phẩm bán hàng theo mùa
• Lên kế hoạch đi thị trường theo từng tỉnh phân tích tiêu thụ sản phẩm theo từng tỉnh
• Lên kế hoạch xả hàng tồn
• Lên kế hoạch đặt hàng sản phẩm theo ngày, tuần…
• Lên chiến dịch bán hàng theo hướng tri ân khách hàng vào tháng 10 hàng năm
• Phân tích tiêu thụ sản phẩm theo miền: Bắc, Trung, Nam, Tây Nguyên
• Lên kế hoạch chiến dịch bán sản phẩm ko theo mùa có chiến lược tiêu thụ sản phẩm vào dịp tết lễ…
• Lập dự toán quỹ maketing cho sản phẩm tiêu thụ.
• Lập dự toán cho chiến dịch truyền thông quảng bá sản phẩm thúc đẩy doanh số sản phẩm mong muốn.
• Báo cáo hàng ngày, tuần, tháng, quý, năm.
+ Báo cáo ngày thời gian là 16 h hàng ngày
• Báo cáo thị trường và đại lý đã mở
- Phân tích sản phẩm tiêu thụ khu vực
- Vị trí
- Số đại lý tiếp cận
- Số lượng đại lý trong ngày
• Báo cáo doanh thu từng loại sản phẩm
- Doanh thu hàng ngày
- Doanh thu tháng
- Sản phẩm bán tốt
- Sản phẩm phản hồi không tốt
Tìm kiếm nâng cao