Mô tả công việc: - Tìm kiếm, tư vấn, giới thiệu sản phẩm của công ty đến các khách hàng tiềm năng. - Bán hàng và Chăm sóc khách hàng. - Xây dựng kế hoạch và chiến lược phát triển thị trường. - Báo cáo công việc hàng tuần. - Theo dõi và thu công nợ khách hàng
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm bán hàng trong ngành y tế, chăm chỉ, nhiệt tình, chịu khó và có thể đi công tác các tỉnh.
Quyền lợi được hưởng
+ Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
+ Lương tháng thứ 13.
+ Nghỉ lễ theo quy định.
+ Du lịch và thưởng vào các dịp lễ theo chính sách của công ty.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.