- Quản lý, chăm sóc khách hàng cũ đã được chuyển - Tìm kiếm và sử dụng nguồn khách hàng của bộ phận Marketing để phát triển khách hàng mới - Đàm phán, thực hiện hợp đồng, hợp tác với khách hàng. Thiết lập mối quan hệ với khách hàng để xây dựng nền tảng. - Tiến hành theo dõi, cập nhật thông tin đơn hàng. - Thu hồi công nợ theo yêu cầu của Công ty đề ra. - Phối hợp và hỗ trợ phòng ban khác theo yêu cầu. - Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: không yêu cầu
- Ứng viên tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính….
- Độ tuổi: 22 - 30 tuổi
YÊU CẦU KHÁC :
- Khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng - Microsoft Office (Word, Excel, PP)
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, khả năng xử lý tình huống phát sinh.
- Nhanh nhẹn, trung thực, cầu tiến và chịu được áp lực công việc.
- Mong muốn phát triển kỹ năng cá nhân.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành in ấn, sản xuất
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Lương cứng (5-7tr) + Hoa hồng + Phụ cấp (thu nhập dao động 10 -20tr)
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, khả năng phát triển bản thân rất tốt.
- Được đào tạo và nâng cao chuyên môn ngành phụ trách, cơ hội thăng tiến
- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.
- Tham gia hoạt động du lịch, dã ngoại, sự kiện của công ty.
- Nghỉ ngày chủ nhật và nghỉ các ngày lễ Tết theo chế độ nhà nước.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN).
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và tràn đầy tình yêu thương của những người bạn đồng nghiệp
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, sáng : 08h - 12h, chiều : 13h - 17h
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty TNHH Catbox Việt Nam
- Địa chỉ: Số 7, ngõ 37 Tây Kết, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội