- Quản lý và mở rộng hệ thống điểm bán, kênh bán hàng đại lý đảm bảo doanh số đã đề ra. Thu thập thông tin phân tích thị trường bao gồm xu hướng, khách hàng, và đối thủ cạnh tranh. (Lĩnh vực thời trang hàng may mặc) - Đi thị trường, khảo sát thực tế, lên báo cáo định kỳ theo tuần, tháng. - Phát hiện và cảnh báo kịp thời các vấn đề bất cập trong quá trình làm việc với đối tác, đề xuất các phương án, biện pháp giải quyết phù hợp, hiệu quả. - Tìm hiểu và xác định nguyên nhân khi doanh thu tăng / hoặc giảm. - Tổng hợp tin, số liệu, doanh số hàng tuần, tháng, quý phân tích, báo cáo và đề xuất các biện pháp thúc đẩy doanh số từng thời điểm. - Quản lý hàng hóa, trưng bày sản phẩn theo điểm bán, khu vực phụ trách, theo dõi công nợ và đôn đốc thanh toán - Theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ: tuổi từ 22 đến 40 tuổi
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí phân tích thị trường, nhân viên kinh doanh ít nhất 01 năm trở lên
- Có kỹ năng quản lý sản phẩm hàng hóa
- Có khả năng thuyết phục, giao tiếp tốt và có trách nhiệm cao trong công việc;
- Có thể đi công tác
-Trung thực, thật thà trong công việc
-Có kinh nhiệm là 1 lợi thế
-Có laptop làm việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 8tr + Phụ cấp + Các khoản thưởng doanh thu (Thu nhập lên tới 25tr)
- Được ký hợp đồng lao động, tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp..
- Du lịch, nghỉ mát theo quy định của công ty
- Được hưởng chế độ phép năm
- Có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến