Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Viethomes

Nhân viên Kinh doanh Bất Động Sản

Công ty Cổ phần Địa ốc VIETHOMES

Tầng 10, tòa nhà CIC Tower, số 2 ngõ 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy.

Lượt xem: 750

Mô tả công việc

Công việc của 1 Chuyên viên Kinh doanh Bất Động sản + Liên hệ, giới thiệu và tư vấn các sản phẩm bất động sản của Công ty với khách hàng. + Thực hiện việc chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng. + Tư vấn các thông tin về giá cả, chế độ ưu đãi, các chương trình vay vốn và lựa chọn các căn hộ phù hợp với nhu cầu của khách hàng. + Tư vấn và hỗ trợ về các thủ tục mua bán và các thủ tục pháp lý.


Yêu cầu công việc

**HÌNH THỨC LÀM VIỆC: Làm việc FULLTIME từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (Sáng: 8h00 - 12h00; Chiều: 13h30 - 17h30) **YÊU CẦU ỨNG VIÊN - CÓ LAPTOP, điện thoại và phương tiện đi lại. - Chấp nhận sinh viên mới ra trường có đam mê và tố chất kinh doanh. - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh, chăm sóc khách hàng, telesale. - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt. - Năng động, chăm chỉ, kiên nhẫn, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc; - Khả năng thích nghi cao, đặc biệt thích kiếm tiền.


Quyền lợi được hưởng

***QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG - Thu nhập không giới hạn: Lương cứng (từ 5 đến 12tr) + Phụ cấp ăn trưa (200.000đ) + Phụ cấp gửi xe (150.000đ) + % Hoa hồng + Thưởng nóng + Thưởng KPI (bạn vẫn được nhận lương cứng ngay cả khi không bán được hàng). - LƯƠNG HOA HỒNG????????????: Tỉ lệ cao (1 - 3%) /1 giao dịch (Thông thường từ 25 -100 triệu đồng). - THƯỞNG NÓNG????????????: Ngoài tỉ lệ Hoa Hồng cao các bạn còn có thưởng nóng từ chủ đầu tư với mỗi giao dịch theo chính sách bán hàng rất kịp thời. - Được đào tạo về kỹ năng bán hàng, kỹ năng tìm kiếm khách hàng, kỹ năng MARKETING chuyên sâu ở tất cả các kênh: Google Ads, Facebook Ads, Email Marketing, SEO... - Hỗ trợ chi phí quảng cáo Marketing tìm kiếm khách hàng từ 40% - 70%. Mức hỗ trợ tốt nhất cho Sale trên thị trường Bất động sản. - Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, các chế độ nghỉ lễ, tết, du lịch hàng năm, sinh nhật,…


Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.


Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Mrs Tưởng

- Địa chỉ: Tầng 10, tòa nhà CIC Tower, số 2 ngõ 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Mức lương: 20 triệu - 30 triệu

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Việc làm tương tự

Thông báo

Liên hệ qua SĐT