- Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng, lập danh sách khách hàng tiềm năng. - Trực tiếp tư vấn, đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công ty và tiến hành ký kết các thủ tục hợp đồng với khách hàng. - Tham gia các hoạt động mở rộng thị trường, khách hàng cá nhân, khách hàng dự án. - Làm việc độc lập hoặc theo nhóm, tương tác và hỗ trợ các thành viên theo nhóm làm việc. - Không yêu cầu kinh nghiệm vì sẽ được Công ty đào tạo miễn phí các kỹ năng trước lúc làm việc. - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán,thuyết phục và giải quyết tình huống hiệu quả.
- Năng động, chịu khó, sáng tạo và đam mê thành công.
- Chịu được áp lực công việc.
- Có xe máy và smartphone.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 10 – 15 triệu, không giới hạn thu nhập (tùy vào năng lực cá nhân).
- Chính sách thưởng hấp dẫn (lương tháng 13, lương kinh doanh, tiền mừng tuổi...)
- Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm
- Cơ hội làm việc và thăng tiến ở các vị trí cấp cao, manager tại Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam với hơn 30.000 nhân viên
- Vinh danh, khen thưởng cho 50 cá nhân xuất sắc nhất, tôn vinh và trao giải tại nước ngoài
- Văn hóa Doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn: tân binh, 72 giờ trải nghiệm, teambuilding, thi trạng, hội làng, hội diễn Sao Chổi, sinh nhật FPT, ngày 08/03, ngày 11/11,...
- Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân...
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở cùng cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi
- Hưởng các gói ưu đãi cước khi sử dụng dịch vụ của FPT Telecom.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.