Tokytrans Việt Nam

NHÂN VIÊN KINH DOANH LOGISTICS

TOKYTRANS VIỆT NAM

Lượt xem: 131

NHÂN VIÊN KINH DOANH LOGISTICS
Tokytrans Việt Nam

giọng nói

Giọng nam miền Nam

Mô tả công việc

Mô tả công việc
• Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng của công ty.
• Tìm kiếm, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ logistics của công ty.
• Chuẩn bị báo giá theo yêu cầu của khách hàng, lập dự thảo hợp đồng cho khách hàng.
• Xử lý các vấn đề liên quan đến hàng hóa trong quá trình vận chuyển quốc tế: lịch trình, chứng từ, khai báo, liên hệ vận tải.
• Chủ động thực hiện các nghiệp vụ sales phù hợp với chính sách và thế mạnh của công ty
• Duy trì chất lượng dịch vụ thông qua việc phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
• Phối hợp chặt chẽ với các thành viên khác trong phòng để thực hiện các chiến lược kinh doanh, hoàn thành mục tiêu, kế hoạch đã đặt ra
• Thời gian làm việc: 8h00-17h30. (Tháng nghỉ 4CN – 4 chiều T7)
• Địa chỉ: TT5 Khu Liền Kề VOV Mễ Trì - Nam Từ Liêm - Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
• Độ tuổi từ 1995 trở xuống (chấp nhận không có kinh nghiệm công ty sẽ đào tạo)
• Có định hướng phát triển trong lĩnh vực logistic, đam mê học hỏi những kiến thức mới
• Nhiệt tình, chủ động trong công việc, chịu được áp lực công việc cao
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel,…
• Trẻ trung năng động, hoạt bát
• Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Quyền lợi
• Thu nhập: Lương thực tế- Từ 7.000.000 – 20.000.000đ/tháng. Thưởng từ 1.5 tháng trở lên (tùy thuộc vào tình hình kinh doanh)
• Được nghỉ phép tháng, lương thưởng tháng 13....
• Môi trường trẻ trung, hòa đồng và đồng nghiệp thân thiện.
• Được đi du lịch, team building, thưởng Lễ Tết, các chương trình văn hóa tập thể, ...

Yêu cầu công việc

• Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng của công ty.
• Tìm kiếm, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ logistics của công ty.
• Chuẩn bị báo giá theo yêu cầu của khách hàng, lập dự thảo hợp đồng cho khách hàng.
• Xử lý các vấn đề liên quan đến hàng hóa trong quá trình vận chuyển quốc tế: lịch trình, chứng từ, khai báo, liên hệ vận tải.
• Chủ động thực hiện các nghiệp vụ sales phù hợp với chính sách và thế mạnh của công ty
• Duy trì chất lượng dịch vụ thông qua việc phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
• Phối hợp chặt chẽ với các thành viên khác trong phòng để thực hiện các chiến lược kinh doanh, hoàn thành mục tiêu, kế hoạch đã đặt ra

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi
• Thu nhập: Lương thực tế- Từ 7.000.000 – 20.000.000đ/tháng. Thưởng từ 1.5 tháng trở lên (tùy thuộc vào tình hình kinh doanh)
• Được nghỉ phép tháng, lương thưởng tháng 13....
• Môi trường trẻ trung, hòa đồng và đồng nghiệp thân thiện.
• Được đi du lịch, team building, thưởng Lễ Tết, các chương trình văn hóa tập thể, ...

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: TOKYTRANS VIỆT NAM

- Địa chỉ: vov mễ trì

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Mức lương: 7,000,000 - 20,000,000 VNĐ

Thời gian thử việc: 1-2 THÁNG

Hoa hồng: lương kinh doanh

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Địa điểm tuyển dụng: VOV MỄ TRÌ

Việc làm tương tự

Thông báo

Liên hệ qua SĐT