1) Khai thác và tìm kiếm các khách hàng có nhu cầu đầu tư giao dịch hàng hóa phái sinh mở tài khoản và thực hiện giao dịch tại Công ty trên cơ sở các quy định của Sở giao dịch hàng hóa Việt Nam theo các chỉ tiêu kinh doanh phát triển khách hàng và doanh thu của cá nhân được giao. 2) Chăm sóc các khách hàng từ khi bắt đầu mở tài khoản và trong suốt quá trình giao dịch: giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan nộp rút tiền, hỗ trợ đăng ký tài khoản CQG, các thông tin đến về mặt hàng, thời gian giao dịch; các quy định liên quan của MXV về ký quỹ, trạng thái giao dịch …và các vướng mắc khác liên quan trong suốt quá trình giao dịch của khách hàng. 3) Phối hợp với các bộ phận phân tích thông tin, quản lý rủi ro của Công ty kịp thời cung cấp thông tin, các tín hiệu phân tích kỹ thuật, hỗ trợ thông tin thị trường và các tín hiệu mua bán cho khách hàng. 4) Tham gia xây dựng các giải pháp tư vấn hiệu quả và an toàn, hạn chế rủi ro thấp nhất cho khách hàng trong quá trình giao dịch.
Yêu cầu công việc
+ Độ tuổi : 22-50 tuổi, Năng động, trách nhiệm.
+ Trình độ: Tốt nghiệp Đại học
+ Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp các trường: Ngoại thương/ Tài chính/Ngân hàng/KTQD…
+ Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh các Công ty có hoạt động tài chính, chứng khoán.
+ Có khả năng làm việc độc lập, tự tin trao đổi với khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cố định từ 6.000.000đ trở lên + % kết quả chỉ tiêu kinh doanh. (Lương cố định có thể thỏa thuận cao hơn nhiều tùy theo năng lực và kinh nghiệm)
Thưởng cuối năm tùy theo kết quả hoạt động của Công ty và kết quả hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của cá nhân.
Chế độ BHXH, Lễ, Tết, Phép… theo quy định Luật LĐ.
Chế độ du lịch - nghỉ mát trong nước hoặc nước ngoài; tháng lương thứ 13; thưởng các ngày Tết Dương, 8/3, 30/4….
Cơm trưa tại văn phòng.
Làm việc trong môi trường thân thiện và chuyên nghiệp.
Được đào tạo thường xuyên và hỗ trợ tham gia các khóa học trong và ngoài doanh nghiệp.
Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Sáng Thứ 7.
Nơi làm việc : Tầng 9 tòa nhà văn phòng 24T1 Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Hồ sơ bao gồm
- Thư dự tuyển, CV (tiếng Việt) - Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng) - Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ. - Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng. - Chứng minh thư, căn cước công dân, hộ khẩu photo công chứng.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Vũ Thị Chi
- Địa chỉ: tầng 9, tòa nhà văn phòng 24T1 số 1 nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin tuyển dụng
Chức vụ: Nhân viên
Hình thức: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 4 người
Kinh nghiệm: Hơn 1 năm kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Mức lương:
5 triệu - 7 triệu
Thời gian thử việc: 2 tháng
Hoa hồng: Mức lương cố định từ 6.000.000đ trở lên + % kết quả chỉ tiêu kinh doanh. (Lương cố định có thể thỏa thuận cao hơn nhiều tùy theo năng lực và kinh nghiệm)