- Tìm kiếm Khách hàng/ Đại lý trong khu vực được giao. - Giới thiệu ban đầu cho Khách hàng/ Đại lý về thông tin các sản phẩm, dịch vụ, ưu đải mà Công ty đang cung cấp. - Gửi các thông tin của Khách hàng/ Đại lý cho bộ phận Chăm sóc Khách hàng thực hiện việc chăm sóc. - Tìm hiểu sản phẩm của Công ty, các đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Đề xuất với Trưởng phòng xây dựng kế hoạch tiếp cận thị trường hiệu quả. - Thăm hỏi các Khách hàng/ Đại lý cũ. - Thực hiện khảo sát Khách hàng/Đại lý về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ. - Lập báo cáo trình cấp trên hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. - Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng giao
Yêu cầu công việc
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn, nhiệt huyết
- Chịu áp lực tốt
- Có thể đi công tác
- Giao tiếp tốt, làm việc nhóm tốt
- Tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản +KPI cơ bản + thưởng %doanh thu ( Tổng thu nhập 10-40tr )
- Phụ cấp xăng xe: 500.000 VND/ tháng (theo ngày công thực tế)
- Phụ cấp điện thoại: 90.000 VNĐ/ tháng
- Phụ cấp ăn trưa: 25.000 VNĐ/ ngày
- Bánh kẹo, hoa quả giữa giờ...
- Đóng BHXH sau tối đa 2 tháng thử việc
- Tăng lương định kỳ tháng 1 hàng năm
- Hoạt động Teambuilding, du lịch hàng năm
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, ổn định lâu dài, trẻ trung, năng động, thân thiện
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật định của nhà nước
- Các chế độ khác: Thưởng, phúc lợi…theo quy định của Công ty
Hồ sơ bao gồm
- Ms Dung - P. Hành chính nhân sự - Số điện thoại / Zalo: 0363.569.352 - Email: tuyendung@icar.vn - Hình thức nộp CV: Qua tất cả các hình thức liên hệ trên
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty TNHH ICAR Việt Nam
- Địa chỉ: Khu thương mại dịch vụ Trung Văn 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội